Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 20/7: Chelsea nẫng tay trên MU

20/07/2022, 22:52

Chelsea nẫng tay trên MU, Ronaldo có bến đỗ bất ngờ, Cựu sao Man City từ chối Real là những tin chuyển nhượng bóng đá đáng chú ý nhất ngày 20/7.

Chelsea nẫng tay trên MU

Sau khi có Raheem Sterling và Kalidou Koulibaly, cũng như đạt thỏa thuận Jules Kounde, Chelsea có kế hoạch chiêu mộ Frenkie de Jong.

img

Frenkie de Jong đang là mục tiêu của cả Chelsea và MU

HLV Thomas Tuchel muốn có thêm sự bổ sung quan trọng cho hàng tiền vệ, khi Jorginho sa sút từ sau thành công EURO 2020, còn N'Golo Kante có vấn đề về thể chất.

Thời gian gần đây, De Jong được nhắc nhiều đến việc liên hệ với MU, khi đích thân HLV Erik ten Hag gọi điện thuyết phục anh về sân Old Trafford.

Theo Relevo, Chelsea đã thông báo về ý định mua De Jong. Đề nghị chính thức sẽ được gửi đến Nou Camp trong thời gian sớm nhất.

Chelsea có tham vọng đánh bại MU để đưa cầu thủ 25 tuổi người Hà Lan về sân Stamford Bridge.

Ronaldo có bến đỗ bất ngờ

Ronaldo đã đưa ra yêu cầu rời MU chưa đầy 1 năm sau khi trở lại từ Juventus vào hè năm ngoái. Theo kế hoạch, số 7 huyền thoại phải trở lại hội quân từ 4/7, nhưng đến nay anh vẫn chưa xuất hiện.

Theo nhà báo, MC nổi tiếng của Anh, Piers Morgan, Ronaldo khó có khả năng chơi cho MU thêm trận nào nữa và động thái tiếp theo của siêu sao người Bồ có thể gây bất ngờ đáng kể.

“Tôi đã tiếp xúc với Ronaldo khá nhiều trong tuần qua. Tôi chắc chắn rằng khó có khả năng CR7 chơi thêm trận nào khác cho MU.

Tôi sẽ không nói chi tiết những gì chúng tôi trò chuyện với nhau. Nhưng như tôi đã nói ngay từ đầu, tôi không nghĩ Ronaldo cảm thấy MU chia sẻ tham vọng với anh ấy.

Nếu bạn hỏi thì tôi nghĩ, Ronaldo sẽ không ở lại MU mà có thể cập bến ở một nơi nào đó khá bất ngờ”.

De Ligt ký hợp đồng 5 năm với Bayern

Trung vệ De Ligt đã rời Juventus và đặt bút ký hợp đồng 5 năm với Bayern Munich.

Tuyển thủ Hà Lan sẽ đáp chuyến bay riêng đến Mỹ để tham gia vào chuyến du đấu trước mùa giải cùng các đồng đội mới.

Vào Chủ nhật vừa qua, Bayern được cho đã đưa ra lời đề nghị lên tới 90 triệu euro và được Juve đồng ý.

Chelsea của Thomas Tuchel vốn cũng theo đuổi De Ligt nhưng sau khi biết trung vệ này chọn gia nhập Bayern Munich, The Blues đã chuyển hướng và cũng đã sớm chiêu mộ thành công trung vệ Kalidou Koulibaly từ Napoli.

Cựu sao Man City từ chối Real

Tờ Bild của Đức cho hay, Leroy San không quan tâm đến việc rời Bayern Munich để gia nhập Real Madrid vào hè này.

Có thông tin cho rằng, gã khổng lồ Bundesliga có thể để ngôi sao 26 tuổi rời Allianz Arena sau khi mang về Sadio Mane từ Liverpool.

Tuy nhiên, cầu thủ người Đức muốn ở lại Bayern Munich và chứng tỏ bản thân.

Sane đầu quân cho Hùm xám nước Đức từ Man City vào 2020, ghi được 24 bàn thắng cùng 27 pha kiến tạo trong 89 lần ra sân mọi đấu trường.

Barca muốn có Laporte

Sau khi để tuột Jules Kounde vào tay Chelsea, Barcelona buộc phải nỗ lực giành chữ ký của Aymeric Laporte nhằm tăng cường hàng thủ. Bản thân Laporte cũng từng thể hiện mong muốn thi đấu cho Barca.

Ở kỳ chuyển nhượng hè năm nay, Barca đã có 4 bản hợp đồng mới là Franck Kessie, Christensen, Raphinha và Lewandowski. HLV Xavi vẫn cần thêm hai tân binh nữa, gồm mục tiêu là trung vệ Laporte và một hậu vệ phải.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.