Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 21/7: Thần đồng Brazil làm châu Âu phát sốt

21/07/2022, 22:52

Thần đồng Brazil khiến châu Âu phát sốt, Real đóng cửa chuyển nhượng, MU tiếp tục đi chợ là những tin chuyển nhượng bóng đá nóng nhất ngày 21/7.

Thần đồng Brazil khiến cả châu Âu phát sốt

Hôm nay (21/7/2022) chính là sinh nhật tuổi 16 của thần đồng đang lên của bóng đá Brazil Endrick Felipe (tên đầy đủ là Eldrick Felipe Moreira de Sousa), người đang khoác áo của đội trẻ CLB Palmeiras.

img

Felipe khiến hàng loạt đại gia châu Âu "phát sốt"

Dù mới đang ở tuổi teen và sở hữu chiều cao khá khiêm tốn 1,73m nhưng chân sút trẻ được ví là “Neymar mới” này đã có tới 170 bàn thắng sau 172 trận.

Theo tờ Daily Mail, Endrick đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của hàng loạt “ông lớn” bóng đá châu Âu như Real Madrid, Barcelona, PSG, Man City, Liverpool, Chelsea và MU.

Real đóng cửa chuyển nhượng

Kỳ chuyển nhượng mùa hè 2022 của Real Madrid khác hẳn với đại kình địch Barcelona. Đội chủ sân Nou Camp liên tục chiêu mộ cầu thủ mới trong khi đó “Kền kền trắng” sớm đón hai tân binh là Aurelien Tchouameni (80 triệu euro) và Antonio Rudiger (miễn phí) và im lặng từ đó tới nay.

Trong lần phỏng vấn mới nhất, HLV Carlo Ancelotti đã trả lời chắc nịch. “Chúng tôi sẽ không có thêm tân binh nào trong mùa hè này”.

Nguồn tin của Mundo Deportivo cũng cho biết từ giờ tới khi kỳ chuyển nhượng kết thúc, “Kền kền trắng” sẽ chỉ hoạt động ở chiều “bán” (bán hoặc cho mượn).

MU tiếp tục đi chợ

Sau khi có 3 gương mặt mới Tyrell Malacia, Christian Eriksen và Lisandro Martinez, HLV Erik ten Hag thừa nhận MU vẫn cần phải bổ sung nhân sự cho mùa bóng 2022-2023.

Một trong những mong muốn của chiến lược gia người Hà Lan là kéo được Antony gia nhập sân Old Trafford.

Mục tiêu của HLV Ten Hag là xây dựng lối đá kiểm soát bóng và pressing tốc độ cao. Antony quá quen thuộc với phong cách này trong màu áo Ajax, nên sẽ không gặp trở ngại trong việc hòa nhập nếu cập bến MU.

Đội bóng thành Manchester nhiều khả năng phải chi 70 triệu euro để thuyết phục nhà vô địch Hà Lan nhả cầu thủ 22 tuổi người Brazil.

PSG rao bán hàng loạt cầu thủ

Trong mùa đầu tiên tân HLV Christophe Galtier dẫn dắt, ông muốn tinh gọn đội hình, chỉ giữ lại khoảng 25 thành viên trên đội một PSG.

Neymar, Wijnaldum, Icardi, Kimpempe đều được cho là nằm trong bản danh sách thanh lý của đội bóng Pháp.

Ngoài ra, Leandro Paredes, Layvin Kurzawa, Julian Draxler, Ander Herrera, Abdou Diallo, Thilo Kehrer, Sergio Rico, Pablo Sarabia, Idrissa Gueye, Kalimuendo và Dina-Ebimbe cũng trong diện cần thanh lý.

Man City bán Zichenko cho Arsenal

Thuyền trưởng Man xanh, Pep Guardiola xác nhận việc chuyển nhượng của Oleksandr Zinchenko cho Arsenal.

Hậu vệ trái người Ukraine chuẩn bị hoàn tất vụ chuyển nhượng 32 triệu bảng đến Emirates.

Zinchenko đồng ý các điều khoản cá nhân cho hợp đồng có thời hạn 4 năm với Arsenal, sẽ ra mắt đội bóng mới trong tuần này.

Zinchenko là cầu thủ thứ 2 của Man City sau Gabriel Jesus gia nhập Pháo thủ vào hè này.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.