Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 25/7: Ronaldo bị "chặn đường" tới Atletico

25/07/2022, 22:57

Ronaldo bị “chặn đường”; Barca phá đám Chelsea; MU có phương án B vụ De Jong là những tin chuyển nhượng bóng đá nóng nhất ngày 25/7.

Ronaldo bị “chặn đường”

Những ngày gần đây, bóng đá thế giới xôn xao trước khả năng Ronaldo đầu quân cho Atletico Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

img

Tiền đạo Ronaldo chưa xác định được tương lai

Trước thông tin trên, các CĐV Atletico Madrid đã tập hợp trên mạng xã hội và bắt đầu sử dụng hashtag # ContraCR7 (hàm ý chống lại CR7) để yêu cầu ban lãnh đạo không ký hợp đồng với cựu cầu thủ Real Madrid, đội bóng kình địch cùng thành phố.

Một số người cho rằng việc CR7 khoác áo Atletico Madrid là thiếu tôn trọng. Bởi quá khứ cùng Real Madrid của tiền đạo 37 tuổi khiến anh gần như không thể xuất hiện trong màu áo của đội chủ sân Wanda Metropolitano.

Barca phá đám Chelsea

Theo chuyên gia thông tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, đề nghị của Chelsea đưa trực tiếp đến CLB Sevilla là 55 triệu bảng có thể thuyết phục đội bóng này quyết định chuyển nhượng trung vệ Jules Kounde đến sân Stamford Bridge và hoàn tất ngay tuần này. Nhưng Barcelona chưa bỏ cuộc.

Việc chen ngang của Barcelona, có thể lại khiến cầu thủ Jules Kounde đổi ý và thay đổi quyết định đến Ngoại hạng Anh gia nhập Chelsea, để vẫn ở lại La Liga và đến chơi bóng cho đội bóng xứ Catalan.

Hiện các bên gồm cả CLB Sevilla, Chelsea và Barcelona đều đang chờ quyết định chính thức từ phía cầu thủ người Pháp.

Chelsea muốn cướp “mồi” của Hùm xám

Đứng trước nguy cơ thất bại trong thương vụ Jules Kounde, Chelsea đang có động thái lên kế hoạch chuyển hướng sang một cái tên khác trên thị trường chuyển nhượng.

Đội bóng thành London được cho là đang cố gắng “cướp” Nordi Mukiele trên tay của PSG, bất chấp việc đội bóng Pháp đã đồng ý mức phí 13 triệu bảng với RB Leipzig. “The Blues” đã nhảy vào bàn đàm phán và đưa ra lời đề nghị sẽ gán thêm tiền đạo người Đức Timo Werner.

Tuy nhiên, tỷ lệ thành công của Chelsea trong thương vụ này rất thấp và PSG vẫn đang là đội có được lợi thế lớn nhất.

Thủ môn đắt nhất thế giới bị đem cho mượn

Tờ La Republica đưa tin đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng cho mượn người gác đền số hai của họ. Điểm đến mà Kepa đang ở rất gần là Napoli, đội bóng kết thúc ở vị trí thứ 3 mùa trước tại Serie A.

Dù vậy, thương vụ sẽ chỉ được thông qua nếu CLB nước Ý gài thêm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Kepa chuyển tới đội chủ sân Stamford Bridge vào năm 2018 với mức giá 72 triệu bảng từ Athletic Club - con số lớn nhất dành cho một thủ môn.

Dù vậy, phong độ không tốt trên sân khiến thủ thành này giờ chỉ đóng vai dự bị cho Edouard Mendy. Trong 2 mùa gần nhất, Kepa chỉ ra sân 11 trận tại Premier League và không để lại quá nhiều ấn tượng trong mắt các CĐV.

MU lên phương án B vụ De Jong

Theo Sky Sports, đội ngũ chuyển nhượng của MU đánh giá Sergej Milinkovic-Savic là phương án B trong trường hợp không thể chiêu mộ Frenkie de Jong của Barca.

Tiền vệ người Serbia được định giá 63 triệu bảng. Đội bóng chủ quản Lazio cũng khẳng định sẽ chỉ bán cầu thủ sinh năm 1995 nếu nhận được đề nghị từ ngoài biên giới Italy.

Milinkovic-Savic được đánh giá là một trong những tiền vệ tài năng nhất Serie A. Tuy nhiên, ngôi sao 27 tuổi chơi khác vị trí với De Jong. Cầu thủ người Serbia là mẫu tiền vệ con thoi.

Fabregas xuống chơi ở Serie B

Theo nhà báo Fabrizio Romano, Fabregas đạt thỏa thuận cá nhân với câu lạc bộ Como để chơi ở Serie B từ mùa 2022-2023.

Tiền vệ người Tây Ban Nha chấp nhận ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm, tức đến tháng 6/2024. Thông tin này cũng được xác nhận bởi phóng viên thể thao người Italy, Gianluca Di Marzio.

Como muốn đón Fabregas về thi đấu, sau đó để tiền vệ người Tây Ban Nha tham gia công tác huấn luyện khi cầu thủ này giải nghệ.

Fabregas vừa bước sang tuổi 35 vào tháng 5. Anh không được Monaco gia hạn hợp đồng và quyết định đến Como theo dạng chuyển nhượng tự do.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.