Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 29/7: MU nhận cú sốc với cầu thủ vô danh

29/07/2022, 22:51

MU nhận cú sốc với cầu thủ vô danh, Xuất hiện đội bóng muốn có Ronaldo, Roma nhắm sao PSG là những tin chuyển nhượng nóng nhất ngày 29/7.

MU nhận cú sốc khi hỏi mua cầu thủ vô danh

Truyền thông Anh loan tin phía MU đã có cuộc gặp mặt với người đại diện của chân sút đang lên Benjamin Sesko thuộc biên chế RB Salzburg.

img

Benjamin Sesko

Tuy nhiên, đội bóng nước Áo khẳng định sẽ không để tiền đạo 19 tuổi ra đi nếu nhận ít hơn 55 triệu bảng. Đây là một con số rất lớn với tiền đạo còn chưa thi đấu ở 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu.

Ở diễn biến khác, theo Fichajes, MU đang đưa tiền đạo Pedro Neto của Wolves vào tầm ngắm sau khi nhận thấy không còn khả năng chiêu mộ Antony từ Ajax.

Neto, 22 tuổi, gia nhập Wolves hồi hè 2019 và vẫn còn hợp đồng đến năm 2027.

Barca đẩy nhanh vụ Azpilicueta

Barca sẽ đẩy nhanh vụ Cesar Azpilicueta trong vài ngày tới. Hậu vệ người Tây Ban Nha muốn gia nhập Barca nhưng tôn trọng Chelsea.

Vì thế, anh sẽ đợi cuộc đàm phán giữa 2 CLB. Hiện tại, Azpilicueta chỉ còn 1 năm hợp đồng với The Blues.

Roma nhắm sao PSG

PSG và Roma sẽ đàm phán trực tiếp một lần nữa về trường hợp của tiền vệ Gini Wijnaldum.

HLV Jose Mourinho muốn có ngôi sao người Hà Lan, song vẫn cần thỏa thuận về mức lương. Wijnaldum mới gia nhập PSG theo dạng tự do hè năm ngoái.

Arsenal đạt thỏa thuận cá nhân với sao Leicester

Arsenal vừa tiến thêm một bước đáng kể trong nỗ lực nhằm có được tiền vệ Youri Tielemans của Leicester City.

Theo nhà báo Ben Jacobs của CBS Sports thì cầu thủ người Bỉ này đã đạt thỏa thuận cá nhân với Pháo thủ.

Tielemans hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng với Leicester và đến giờ anh vẫn chưa gia hạn với đội bóng chủ quản.

Với tình hình như hiện nay, nếu không sớm bán Tielemans thì Leicester sẽ để mất trắng tiền vệ sinh năm 1997 vào mùa Hè năm tới.

Chelsea sắp có thêm trung vệ

Nhà báo Ignazio Genuardi khẳng định Chelsea đã đồng ý các điều khoản cá nhân với hậu vệ Wesley Fofana, nhưng vẫn cần thuyết phục Leicester City về mức giá chuyển nhượng.

The Blues đã mất sự phục vụ của Antonio Ruediger và Andreas Christensen theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè này, và họ đang muốn thay thế cặp đôi trên bằng 3 trung vệ hàng đầu.

Chelsea đã ký hợp đồng với Kalidou Koulibaly từ Napoli để tăng cường sức mạnh cho hàng phòng ngự, nhưng vẫn đang tìm kiếm trên thị trường chuyển nhượng thêm hai trung vệ nữa trước khi phiên chợ Hè 2022 đóng cửa.

Xuất hiện đội bóng muốn có Ronaldo

Sau các cuộc họp với quan chức MU không có kết quả, Ronaldo mới đây nhận được tín hiệu từ Dortmund.

Theo truyền thông Đức, Dortmund cần một tiền đạo mới sau khi tân binh Sebastien Haller - người được chọn thay Erling Haaland (sang Man City) - phải nghỉ ít nhất hai tháng vì phát hiện ung thư tinh hoàn.

Ronaldo là gương mặt mà Dortmund lựa chọn để tăng cường cho hàng công. Nếu đồng ý gia nhập sân Signal Iduna Park, ngôi sao 37 tuổi này sẽ được tham dự Champions League, yếu tố quan trọng khiến anh nhất quyết đòi rời MU.

Dortmund rất khó cạnh tranh chức vô địch Bundesliga, khi Bayern Munich có đội hình vượt trội.

Tuy vậy, về mặt cá nhân, Ronaldo có cơ hội đạt hiệu suất cao ở bóng đá Đức, cũng như nâng cao hơn nữa kỷ lục ghi bàn trên đấu trường Champions League.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.