Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 31/7: Messi gây "bão"; Ronaldo chơi bài ngửa

31/07/2022, 22:18

Messi gây bão; Ronaldo chơi bài ngửa; Man City nổ thêm bom tấn là những tin chuyển nhượng bóng đá nóng nhất ngày 31/7.

Messi gây “bão”

Các nguồn tin chuyển nhượng uy tín của bóng đá châu Âu tiết lộ PSG và Barca phải cạnh tranh với nhau để thuyết phục Messi, khi hợp đồng hiện tại của anh hết hạn vào tháng 6/2023.

img

Tiền đạo Messi chưa quyết định tương lai

Tuần trước, ban lãnh đạo Barca liên tục tuyên bố muốn siêu sao người Argentina trở lại Camp Nou. "Chúng tôi sẽ đưa Messi trở lại và giúp cậu ấy có cái kết đẹp nhất sự nghiệp trong màu áo Barcelona", Chủ tịch Joan Laporta chia sẻ trong chuyến du đấu tại Mỹ.

Trong khi đó, PSG cũng sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Messi khi ràng buộc giữa hai bên hết hạn vào mùa giải 2022-2023.

Đội bóng thủ đô nước Pháp chưa thể vô địch Champions League khi sở hữu Leo, nhưng giá trị thương hiệu và doanh thu của CLB tăng lên khá nhiều nhờ mũi nhọn người Argentina.

Chelsea trả lương để đẩy Kepa sang Napoli

Theo Diario AS, Kepa Arrizabalaga chuẩn bị có bến đỗ mới. Chelsea đạt thỏa thuận với Napoli trong việc cho mượn Kepa một mùa giải.

Chelsea sẵn sàng trả tới 70% mức lương của thủ môn người Tây Ban Nha để thương vụ được thông qua. Ngoài ra, Napoli cũng phải kèm theo điều khoản mua đứt khi hỏi mượn Kepa.

"The Blues" sớm có sự chuẩn bị để Kepa ra đi. Ký giả Fabrizio Romano xác nhận đội chủ sân Stamford Bridge đã chiêu mộ thành công thủ môn Gaga Slonina với giá 15 triệu USD.

Tuyển thủ Mỹ 18 tuổi sẽ gia nhập Chelsea vào tháng 1/2023 sau khi hoàn tất mùa giải MLS với Chicago Fire FC.

Hiện Napoli ráo riết tìm một thủ thành mới sau khi David Ospina rời CLB theo dạng chuyển nhượng tự do. Kepa được liên hệ và Chelsea nhanh chóng đồng ý.

Ronaldo chơi bài ngửa

Theo AS, người đại diện Jorge Mendes áp dụng chiến lược mới để thuyết phục Man Utd cho phép Ronaldo rời đội.

Phía CR7 muốn ban lãnh đạo đội bóng đưa ra một mức giá chuyển nhượng để thuận tiện cho việc rời Old Trafford. Báo chí Tây Ban Nha tiết lộ đây có thể là nỗ lực cuối cùng của Ronaldo để được ra đi khi mùa giải mới sắp khởi tranh.

Ronaldo liên tiếp có các cuộc gặp với giới chủ Man Utd thời gian gần đây và khẳng định quyết tâm chia tay đội bóng ngay trong mùa hè.

Việc hối thúc Quỷ đỏ đưa ra một con số cụ thể giúp Ronaldo có thể dễ dàng đàm phán với bến đỗ mới.

Barca chia tay cầu thủ thứ 9

Ngày 31/7, Barca thông báo chính thức chia tay Mingueza. Đội chủ sân Nou Cam và Celta Vigo đã đạt thỏa thuận về thương vụ chiêu mộ hậu vệ sinh năm 1999. Theo Transfermarkt, thương vụ Mingueza mang về cho Barca 3 triệu euro.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ hợp đồng giữa Migueza và Celta Vigo sẽ kéo dài đến hết mùa giải 2026.

Tuyển thủ Tây Ban Nha đang chờ để hoàn tất các thủ tục kiểm tra y tế, ký hợp đồng và sẽ sớm ra mắt đội bóng mới.

MU tìm người thay Ronaldo

Mùa giải 2022-2023 đang đếm ngược và MU đối mặt với những vấn đề nan giải về nhân sự, khi Cristiano Ronaldo một mực đòi ra đi, còn thương vụ Antony không tiến triển như mong đợi.

Giải pháp mới mà bộ phận phụ trách bóng đá của MU đang hướng đến là mục tiêu Rafael Leao, ngôi sao sáng nhất Serie A mùa trước.

Rafael Leao được đánh giá có phong cách thi đấu giống như Ronaldo trong giai đoạn đầu khoác áo MU.

Cầu thủ trẻ người Bồ Đào Nha xuất phát bên cánh trái hàng công, phát huy những pha bứt tốc rồi xâm nhập trung lộ dứt điểm.

Khả năng dứt điểm của Rafael Leao rất đa dạng, cùng những cú sút xa uy lực. Anh đồng thời nổi bật với các pha cầm bóng đột phá.

Man City muốn mua Paqueta

Tờ L’Equipe loan tin, Man City đã đề nghị Bernardo Silva cho Barca với giá 67 triệu bảng để lấy tiền chiêu mộ tiền vệ Lucas Paqueta từ Lyon, cầu thủ được định giá 68 triệu bảng.

Phía Barca được cho đã nói với tiền vệ người Bồ sẽ tiến hành thương vụ sớm. Nhưng đội bóng xứ Catalan sẽ chỉ làm được điều đó với điều kiện, De Jong chịu rời Nou Camp.

Ngay từ đầu hè đã có thông tin, Bernardo Silva có kế hoạch rời Man City để chuyển đến Barca vì muốn được gần gia đình hơn. Ban đầu Pep Guardiola không muốn để học trò cưng ra đi nhưng ông hiện được cho đã đổi ý.

Paqueta đã ghi 20 bàn sau 76 trận cho Lyon sau khi gia nhập từ AC Milan vào năm 2020. Ngôi sao 24 tuổi cũng có 33 lần ra sân cho ĐT Brazil, đóng góp 7 bàn thắng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.