Bóng đá

Chuyển nhượng bóng đá mới nhất 3/8: Chelsea khiến MU “ôm hận”

03/08/2022, 23:02

Chelsea khiến MU “ôm hận”, Man City gia cố hàng thủ, Quỷ đỏ bán cầu thủ thứ 9 là những tin chuyển nhượng bóng đá nóng nhất ngày 3/8.

Chelsea khiến MU “ôm hận”

Theo chuyên gia chuyển nhượng David Ornstein của The Athletic, Chelsea mở đàm phán với Barcelona về việc chiêu mộ De Jong.

img

Chelsea sắp chiêu mộ được De Jong?

The Blues lạc quan có thể đạt được thỏa thuận với đội bóng xứ Catalonia. Tờ Sport của Tây Ban Nha tiết lộ thêm Chelsea nắm lợi thế lớn và sẵn sàng trả mức phí bằng với MU cho De Jong.

Tờ Mirror liệt kê 2 lý do giúp Chelsea thắng thế Man Utd trong thương vụ này. Ưu tiên của De Jong là chơi bóng ở Champions League.

Đây là điều Chelsea có thể đáp ứng, MU thì không. Đội chủ sân Stamford Bridge có thể gán Cesar Azpilicueta và Marcos Alonso vào vụ làm ăn. Barca được cho là muốn có bộ đội này trong mùa hè năm nay.

Quỷ đỏ bán cầu thủ thứ 9

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano xác nhận Man Utd và Sevilla hoàn tất thỏa thuận cho mượn Alex Telles.

Hậu vệ người Brazil tới Tây Ban Nha chơi bóng theo bản hợp đồng cho mượn một năm. Vụ làm ăn này không kèm điều khoản mua đứt.

Telles trở thành cái tên thứ 9 rời Old Trafford hè này, sau Nemanja Matic, Paul Pogba, Juan Mata, Lee Grant, Jesse Lingard, Edinson Cavani (hết hạn hợp đồng), Dean Henderson (cho Nottingham Forest mượn) và Andreas Pereira.

Arsenal để Leno ra đi

Rạng sáng 3/8 (giờ Hà Nội), Fulham thông báo chiêu mộ Bernd Leno từ Arsenal. Thủ thành này ký vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm tùy chọn gia hạn 12 tháng.

Chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano tiết lộ Fulham trả cho Arsenal 8 triệu bảng bao gồm phụ phí.

Thủ môn người Đức không phải bản hợp đồng thất bại của Arsenal, nhưng mất suất bắt chính kể từ khi Aaron Ramsdale cập bến Emirates.

Ở tuổi 30, Leno tiếp tục muốn chơi tại Premier League và duy trì phong độ trước World Cup 2022.

HLV Ten Hag muốn tái ngộ trò cũ

Sau khi Barcelona thông báo bán Sergino Dest, MU chính thức đưa ra đề nghị chuyển nhượng cầu thủ bóng đá quốc tế người Mỹ (có quốc tịch Hà Lan).

HLV Erik ten Hag là người đưa Dest bước ra ánh sáng tại Ajax. Chiến lược gia người Hà Lan muốn tái ngộ cầu thủ 21 tuổi, khi Diogo Dalot và Aaron Wan-Bissaka đều không đáp ứng được yêu cầu chiến thuật của ông.

Theo Sport, MU đưa ra đề nghị 18 triệu bảng cho Sergino Dest. Barca không đồng ý và yêu cầu mức phí 25 triệu bảng.

Ngoài MU, Sergino Dest hiện cũng là mục tiêu của các đội bóng Atletico, Bayern Munich và Chelsea.

Man City gia cố hàng thủ

Sau trận thua Liverpool ở Siêu Cúp Anh, Pep Guardiola thừa nhận một số hạn chế trong khâu phòng ngự của Man City. Vì thế, ông cần thêm viện binh.

Kế hoạch ban đầu của Pep là mua Marc Cucurella, cầu thủ được đào tạo ở học viện La Masia (Barca). Tuy vậy, Chelsea đã qua mặt Man City để lấy hậu vệ 24 tuổi người Tây Ban Nha.

Vì thế, Man City chuyển sang mục tiêu Gvardiol, người có thể đá trung vệ lẫn hậu vệ trái. Anh cũng đang được Chelsea liên hệ.

Ở tuổi 20, Gvardiol là trụ cột Leipzig với 46 trận đấu mùa trước. Anh cũng là một trong những gương mặt quan trọng nhất hàng thủ Croatia hướng đến World Cup vào cuối năm nay tại Qatar.

Real tìm người chia lửa với Benzema

HLV Ancelotti đã thảo luận với Chủ tịch Florentino Perez và mục tiêu ông muốn có là Timo Werner.

Real Madrid vừa bán Borja Mayoral (sang Getafe với giá 10 triệu euro) và cũng đang tìm đối tác để thanh lý Mariano Diaz (Celta Vigo quan tâm). Trước đó, CLB chấm dứt hợp đồng với Luka Jovic (hiện đến Fiorentina).

Điều này khiến hàng công Real Madrid giảm đáng kể nhân sự. Hiện tại, HLV Ancelotti không còn trung phong đích thực nào để dự bị cho Karim Benzema.

Sau mùa giải bùng nổ ngoạn mục, Benzema, người sẽ bước sang tuổi 35 vào cuối năm nay, cần được giảm số phút thi đấu trên sân để duy trì hiệu quả tối đa.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.