Quốc tế

Chuyển nhượng bóng đá mùa hè: Ba cú sốc trong ngày cuối

01/09/2016, 06:24
image

Sáng nay (1/9), kỳ chuyển nhượng mùa hè đã chính thức khép lại với nhiều thương vụ được hoàn tất.

jack-wilsherer

Jack Wilshere gia nhập Bournemouth

David Luiz từ PSG tới Chelsea (32 triệu bảng)

Đứng đầu trong số các bất ngờ phải kể tới vụ David Luiz trở lại khoác áo Chelsea. Suốt kỳ chuyển nhượng mùa hè, không có bất kỳ thông tin nào liên quan tới cuộc tái hôn này. Một ngày trước khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa, báo chí Anh đồn đoán The Blues muốn đưa Luiz trở lại nhưng người hâm mộ đội bóng áo xanh không tin vào điều này. Chỉ tới khi Chelsea thông báo đã có được chữ ký của Luiz trước giờ TTCN đóng cửa, tất cả mới ngỡ ngàng. Mức giá Chelsea phải bỏ ra cho thương vụ này là 32 triệu bảng, ít hơn 18 triệu bảng so với số tiền mà PSG từng bỏ ra để mua Luiz từ chính Chelsea.

Samir Nasri từ Man City tới Sevilla (cho mượn)

Tương lai của Samir Nasri bị đặt dấu hỏi khi Pep Guardiola cập bến Man City. Mặc dù vậy, nhà cầm quân người Tây Ban Nha chưa một lần lên tiếng sẽ đẩy Nasri khỏi Etihad. Với tài năng của mình, Nasri hoàn tòan đủ sức cạnh tranh một vị trí đá chính trong đội hình Man City nhưng cuối cùng anh vẫn phải ra đi. Nasri tới Sevilla cũng là một bất ngờ lớn bởi nhà ĐKVĐ Europa League chưa bao giờ tiết lộ thể hiện sự quan tâm với tiền vệ người Pháp.

Jack Wishere từ Arsenal tới Bournemouth (cho mượn)

Những mùa giải gần đây, Jack Wilshere luôn bị chấn thương hành hạ. Mặc dù vậy, HLV Wenger vẫn coi anh như một viên ngọc quý và hết lòng ủng hộ. Bằng chứng là chỉ cần đủ thể lực ra sân, Wilshere luôn được đảm bảo một vị trí ở hàng tiền vệ. Chính bởi vậy, việc Arsenal đẩy Wilshere tới đội bóng nhỏ Bournemouth khiến nhiều người cảm thấy sốc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.