Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 10/11: Neymar lại gây sốc; Lộ mục tiêu của Chelsea

10/11/2017, 18:11

Neymar lại gây sốc; Lộ mục tiêu của Chelsea; MU nhắm trung vệ Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 10/11.

neymar

Chuyển nhượng chiều 10/11: Neymar lại gây sốc; Lộ mục tiêu của Chelsea

MU nhắm trung vệ Barca

HLV Jose Mourinho đã nhắm đưa trung vệ Samuel Umtiti của Barcelona về với MU trong tháng 1 tới để tăng cường sức mạnh cho hàng thủ. Giao kèo giữa Umtiti và CLB chủ quản còn thời hạn tới năm 2021 nhưng mức phí giải phóng hợp đồng chỉ là 53 triệu bảng. Con số này hoàn toàn nằm trong khả năng chi trả của Quỷ đỏ.

Monaco sắp tống sao cựu sao Man City ra đường

Cựu tiền đạo của Inter Milan đã không cho thấy được đẳng cấp và kinh nghiệm của một cầu thủ từng thi đấu ở nhiều CLB lớn (Man City, Inter, Sevilla), và đây cũng chính là lý do Monaco chuẩn bị tống anh khỏi Louis II trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông sắp tới.

Chelsea nhắm 2 mục tiêu cho phiên chợ Đông

Để gia cố sức mạnh, Chelsea đang muốn chiêu mộ tiền đạo Christian Benteke (Crystal Palace) và tiền vệ Ross Barkley (Everton) ở phiên chợ tháng Giêng 2018. Còn ở hàng thủ, Chelsea vẫn nuôi hi vọng sở hữu hậu vệ cánh Alex Sandro của Juventus. Tuy nhiên, sẽ không dễ để The Blues đạt được mục đích vì ngôi sao người Brazil là quân bài quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Max Allegri.

Neymar lại “đâm” Barca

Nhà báo Marcelo Bechler, người đầu tiên loan tin Neymar sẽ gia nhập PSG vào Hè năm nay mới đây đã tiết lộ thông tin giật gân về ngôi sao người Brazil. Phát biểu trên chương trình El Primer Palo của đài phát thanh Tây Ban Nha esRadio, Bechler khẳng định rằng Neymar đã hối hận vì gia nhập PSG. Ông cũng cho biết ngôi sao người Brazil đang có ý định gia nhập Real Madrid, đại thù của Barca.

Sanchez muốn sang Real

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), Alexis Sanchez muốn gia nhập Real Madrid vào tháng Giêng năm sau. Anh thậm chí sẵn sàng giảm lương để có thể chuyển tới đội bóng chủ sân Bernabeu. Sanchez sẽ đáo hạn hợp đồng vào cuối mùa này nên Arsenal có thể sẽ bán cầu thủ người Chile vào tháng Giêng tới để tránh mất trắng anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.