Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 10/7: Chelsea “đáp lễ” MU; 6 ông lớn tranh sao Real

10/07/2017, 17:18

Chelsea “đáp lễ” MU; 6 ông lớn tranh sao Real; Barca chưa từ bỏ Paulinho là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 10/7.

james-rodriguez

James Rodriguez được 6 ông lớn theo đuổi

Chuyển nhượng chiều 10/7

Chelsea “đáp lễ” MU

Sau khi không thể chiêu mộ Lukaku từ Everton, ban lãnh đạo Chelsea chuyển hướng theo đuổi Morata. Đội đương kim vô địch Premier League sẽ chi 70 triệu bảng để có chữ ký của anh. Trước đó, MU là câu lạc bộ theo đuổi Morata rất nhiệt tình, nhưng “Quỷ đỏ” Manchester hiện sở hữu Lukaku với giá 75 triệu bảng.

Barca chưa từ bỏ Paulinho

Theo Cadena SER, đội bóng của Trung Quốc Guangzhou Evergrande từ chối bán Paulinho cho Barca. Tuy nhiên, câu lạc bộ xứ Catalan chưa từ bỏ theo đuổi tiền vệ người Brazil. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng nâng đề nghị hỏi mua Paulinho lên 20 triệu euro nhằm thuyết phục Guangzhou Evergrande nhượng lại anh trong kỳ chuyển nhượng hè này.

MU được bật đèn xanh vụ Perisic

Tân HLV của Inter Milan, Luciano Spalletti thừa nhận rất muốn tiền vệ Ivan Perisic ở lại, nhưng nếu như cầu thủ người Croatia quyết dứt áo ra đi, ông sẵn sàng lắng nghe. Lúc này MU đang rất quan tâm đến cầu thủ 28 tuổi, nhưng lời đề nghị 40 triệu bảng chưa thuyết phục được Nerazzurri.

Arsenal lần thứ 3 hỏi mua Lemar

Theo tờ Daily Mirror, Arsenal sẽ đưa ra lời đề nghị thứ ba cho Monaco về thương vụ chuyển nhượng tài năng trẻ Thomas Lemar. Trước đó Pháo thủ đã trả 30 triệu bảng và 40 triệu bảng nhưng không thuyết phục được đội bóng công quốc.

Liverpool gia nhập cuộc đua giành James

Sau MU, Inter Milan, Juventus, Man City và PSG, câu lạc bộ Liverpool dành sự chú ý đến tiền vệ người Colombia James Rodriguez. Tuy nhiên, chưa có bất cứ đội bóng nào đáp ứng mức phí 75 triệu euro theo yêu cầu từ phía câu lạc bộ chủ quản của James là Real Madrid.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.