Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 10/9: MU "treo áo" đợi hiền tài; Arsenal quyết có Sterling

10/09/2017, 18:08

MU "treo áo" đợi hiền tài; Arsenal quyết có Sterling; Juventus nhắm van Dijk là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 10/9.

Griezmann

MU vẫn đợi Griezmann

Chuyển nhượng chiều 10/9

MU phá Arsenal vụ Lemar

Theo Mirror, Man United đang chuẩn bị lên kế hoạch để gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền vệ Thomas Lemar, một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Arsenal trong tháng Giêng. Trước đó, đã có tin đồn về việc Pháo thủ gần như đã đạt được thỏa thuận để chiêu mộ chân sút người Pháp trong ngày cuối cùng của phiên chợ Hè với giá trị lên tới 92 triệu bảng, nhưng rất tiếc, đã không có bất cứ thương vụ nào xảy ra trong ngày hôm ấy.

Juventus nhắm van Dijk

Theo tờ Mirror, Juventus đã sẵn sàng tham gia cuộc đua giành hậu vệ Virgil van Dijk của Southampton tại phiên chợ Đông tới. Lúc này, ngôi sao người Hà Lan vẫn muốn ra đi mặc dù đại diện Premier League từ chối bán anh hồi mùa Hè. Được biết, Juventus mong muốn tìm kiếm được một cái tên chất lượng nhằm lấp đầy khoảng trống mà Leonardo Bonucci đã để lại khi anh gia nhập AC Milan.

Quỷ đỏ treo áo số 7 đợi Griezmann

Theo tờ Mirror, MU sẽ trở lại mua Griezmann vào hè sang năm, với lời đề nghị lên tới 100 triệu bảng, lập kỷ lục mới của CLB. Ngoài ra, họ vẫn để sẵn chiếc áo số 7 huyền thoại dành cho anh. Đó là số áo đã gắn với những tên tuổi lớn như Bryan Robson, Eric Cantona, David Beckham và Cristiano Ronaldo.

West Brom và Leicester tranh nhau Sagna

Hậu vệ nổi tiếng người Pháp, Bacary Sagna vẫn còn thất nghiệp và đang nhận được sự quan tâm từ West Brom và Leicester. Mùa Hè này, Sagna bị Man City thanh lý sau khi chỉ thi đấu có 17 trận tại Ngoại hạng Anh trong mùa trước. Cầu thủ 34 tuổi hiện đang tự do và có thể thoải mái ký hợp đồng với bất cứ đội bóng nào muốn có anh.

Arsenal vẫn muốn có Sterling

Theo truyền thông Anh, Man City sẽ quay lại hỏi mua Sanchez vào kì chuyển nhượng tháng Giêng 2018 với giá 20 triệu bảng. Phía Arsenal tất nhiên vẫn trong công cuộc tìm người thay thế tuyển thủ Chile, và Pháo thủ tiếp tục nuôi hi vọng sở hữu Sterling cũng như Thomas Lemar (Monaco).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.