Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 1/10: Real “hút máu” Tottenham; Milan “xếp hàng” chờ Sanchez

01/10/2017, 18:02

Real “hút máu” Tottenham; Milan “xếp hàng” chờ Sanchez; Chelsea ngăn nỗ lực của Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 1/10.

kane

Hary Kane được Real quan tâm

Chelsea ngăn nỗ lực của Real

Theo tờ Express, Chelsea chuẩn bị gia hạn thêm hợp đồng với Eden Hazard. Trong thỏa thuận mới này, tiền vệ người Bỉ sẽ nhận mức lương khủng 300.000 bảng/tuần. Động thái này cũng sẽ ngăn chặn mọi sự dòm ngó của Real Madrid với Hazard. Đội chủ sân Bernabeu trước giờ luôn tìm cách chiêu mộ trụ cột của The Blues.

AC Milan gia nhập cuộc đua giành Sanchez

Theo tờ Don Balon, AC Milan đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của Alexis Sanchez. Đại diện đến từ Serie A sẽ lợi dụng việc Sanchez ra đi miễn phí vào Hè tới để đưa ra lời đề nghị hấp dẫn ngay trong tháng 1 này. Đội chủ sân San Siro có ý định gửi lời chào giá 85 triệu euro đến ngôi sao người Chile.

Fellaini được Mourinho ưu ái

Sau cú đúp vào lưới Crystal Palace đêm qua, tiền vệ Marouane Fellaini đã một lần nữa chứng minh tầm quan trọng của mình tại Man United. Có điều hợp đồng hiện tại của anh chỉ còn 8 tháng nữa sẽ đáo hạn. HLV Jose Mourinho đã phải vào cuộc để thúc đẩy ban lãnh đạo Quỷ đỏ sớm đề nghị một hợp đồng mới cho tiền vệ người Bỉ.

Real lại muốn hút máu Tottenham

Tin từ tờ Don Balon, trước phong độ ấn tượng của Harry Kane trong màu áo Tottenham, Real Madrid muốn chi số tiền lớn để chiêu mộ tiền đạo người Anh trong tương lai. Được biết, với việc từng chiêu mộ thành công Luka Modric và Gareth Bale, Real càng tự tin hơn trong thương vụ này với cái giá cực “khủng” dành cho Kane.

Sao Barca tiết lộ bí mật chuyển nhượng

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây tiền vệ Paulinho đã cho biết đích thân đồng đội mới Lionel Messi đã hỏi về tương lai của anh khi họ đối đầu nhau trong màu áo ĐTQG, khi Paulinho vẫn chưa về Barcelona. “Tôi chuẩn bị thực hiện một quả đá phạt và bất thình lình Messi đến gần, hỏi ‘Cậu có định đến Barcelona không?’. Tôi nói, ‘Nếu anh muốn tôi tới đó, cứ làm. Tôi sẽ đến’. Sau trận tôi và Messi đổi áo cho nhau”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.