Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 11/5: Rooney quyết bám trụ MU; Barca nhận tin "phũ"

11/05/2017, 17:41

Rooney quyết bám trụ MU; Barca nhận tin "phũ"; Arsenal tiếp cận sao Monaco...

rooney

Chuyển nhượng chiều 11/5: Rooney quyết bám trụ MU; Barca nhận tin "phũ"

Tin chuyển nhượng sáng 11/5

Klopp dập tắt tham vọng của Barca

HLV của Liverpool, Juergen Klopp khẳng định tiền vệ Philippe Coutinho sẽ ở lại câu lạc bộ bất chấp những tin đồn chuyển nhượng sang Barcelona. Bản thân Coutinho cũng thừa nhận mong muốn gắn bó với Lữ đoàn đỏ. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định Coutinho đã đạt được thỏa thuận sơ bộ chuyển sang khoác áo đội chủ sân Nou Camp.

Đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ muốn có “hàng thải” Real

Galatasaray muốn ký hợp đồng hậu vệ cánh của Real Madrid, Fabio Coentrao. Cầu thủ 29 tuổi người Bồ Đào Nha không còn nằm trong kế hoạch của HLV Zinedine Zidane và gần như chắc chắn chia tay sân Bernabeu mùa Hè này. Cách đây ít ngày, Coentrao từng từ chối khoác áo Sporting Lisbon vì đây là đội bóng thù địch của Benfica, CLB nuôi dưỡng anh trưởng thành.

Arsenal tiếp cận sao Monaco

Theo Mirror, Arsenal đã tiếp cận cầu thủ chạy cánh Thomas Lemar của Monaco và mong muốn chiêu mộ sao trẻ này vào kỳ chuyển nhượng mùa Hè. Mới chỉ 21 tuổi, nhưng chân sút người Pháp đã ghi 14 bàn thắng và 13 lần kiến tạo trên mọi đấu trường trong màu áo Monaco mùa giải năm nay. Lemar là một mẫu tiền vệ rất năng động, anh có thể chơi ở mọi vị trí ở tuyến giữa.

PSG chưa liên hệ với Pepe

BLĐ PSG phủ nhận tin đồn đã đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Pepe, người sẽ rời Real Madrid cuối mùa giải này theo dạng chuyển nhượng tự do. Đội bóng Pháp mới chỉ có ý định chiêu mộ trung vệ Bồ Đào Nha chứ chưa thực hiện động thái cụ thể nào. Ở diễn biến khác, sau khi thất bại với Unai Emery, phía PSG dự định sẽ bổ nhiệm Roberto Mancini vào vị trí HLV trưởng. Cựu thuyền trưởng Man City và Inter Milan hiện vẫn đang thất nghiệp sau khi chia tay Inter vào năm ngoái.

Rooney không muốn rời MU

Dù đang trải qua quãng thời gian tồi tệ trên băng ghế dự bị của MU nhưng “Gã Shrek” Wayne Rooney vẫn bày tỏ việc sẽ chiến đấu để tiếp tục ở lại với Quỷ đỏ thay vì sang Trung Quốc hè này. “Tôi đã ở câu lạc bộ này trong 13 năm, tất nhiên tôi muốn gắn bó với CLB. Tôi muốn ra sân càng nhiều càng tốt, và tôi luôn nỗ lực để giúp ích cho đội bóng”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.