Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 11/6: Xavi đệ nhị đòi ra đi; Chelsea hạ giá Costa

11/06/2017, 17:05

Xavi đệ nhị đòi ra đi; Chelsea hạ giá Costa; Arsenal nhắm sao trẻ người Pháp...

verratti

Verratti muốn rời PSG

Chuyển nhượng chiều 11/6

Arsenal nhắm sao trẻ người Pháp

Tờ Telefoot cho hay, Arsenal đã bắt đầu mở những cuộc đàm phán với Juventus nhằm chiêu mộ ngôi sao tấn công Kingsley Coman. Cầu thủ 20 tuổi đã trải qua 2 mùa giải cho mượn không mấy thành công tại Bayern Munich nhưng chắc chắn vẫn là món hàng “hot” ở kỳ chuyển nhượng mùa Hè này. Thậm chí không ít thông tin cho hay, Chelsea và Man City đã đưa ra lời đề nghị 50 triệu bảng nhưng đều bị từ chối. Ở một diễn biến khác, Arsenal đã tiến rất gần đến việc chiêu mộ thành công cầu thủ thứ 2 ở mùa Hè này sau khi chi ra 10 triệu bảng cho Aleksandr Golovin, cầu thủ đã góp công vào ngôi vị á quân giải Ngoại hạng Nga của CSKA Moscov mùa vừa qua.

West Ham muốn có sao trẻ Chelsea

West Ham dự chi 17 triệu euro cho Chelsea để có được sự phục vụ của Bertrand Traore. Tiền vệ 21 tuổi này vừa trải qua một mùa giải thành công trong màu áo Ajax Amsterdam theo bản hợp đồng cho mượn, khi ghi được 13 bàn sau 37 lần ra sân. Trong khi đó, tiền vệ người Bờ Biển Ngà Tiemoue Bakayoko đang tiến rất gần tới Chelsea.

Xavi đệ nhị đòi rời PSG

Theo thông tin của tờ L"Equipe, tiền vệ Marco Verratti đã gửi thông báo tới PSG về việc muốn ra đi trong mùa Hè này. Cũng theo tờ báo của Pháp, Verratti đã có cuộc nói chuyện với giám đốc thể thao mới của PSG, Antero Henrique. Hiện có hai CLB rất quan tâm tới Verratti gồm Barcelona và Juventus. Verratti được ví là Xavi đệ nhị bởi sở hữu lối chơi tương đồng với đàn anh người Tây Ban Nha.

Chelsea hạ giá Diego Costa

Sau khi tuyên bố không còn vị trí cho Diego Costa, HLV Conte tiếp tục có động thái nhằm đẩy nhanh tiền đạo này khỏi đội bóng. Truyền thông Anh cho hay, chiến lược gia người Italia sẵn sàng bán chân sút số 1 của đội bóng mùa trước cho bất kỳ đối tác nào chấp nhận trả 30 triệu bảng. Hiện tại, Diego Costa đang muốn đến AC Milan bởi đội bóng cũ Atletico bị cấm chuyển nhượng.

Bayern tìm người thay Alonso

Bayern Munich đã có những cuộc đàm phán với Lyon về thương vụ Corentin Tolisso. Đội bóng nước Đức tin Tolisso sẽ là người kế nhiệm hoàn hảo cho Xabi Alonso, cầu thủ năm nay đã 35 tuổi.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.