Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 11/8: Messi có thể ra đi; Real đi đêm với Dybala

11/08/2017, 17:51
image

Messi có thể ra đi; Real đi đêm với Dybala; MU trở lại mục tiêu Perisic...

Messi

Messi có thể rời Barca

Chuyển nhượng chiều 11/8

MU trở lại mục tiêu Perisic

Với việc khó lòng chiêu mộ được Gareth Bale bởi sự cứng rắn của Real Madrid, MU đã quyết định trở lại với thương vụ mà họ đã theo đuổi suốt mùa hè này: Ivan Perisic của Inter Milan. Đó là tiết lộ trên trang Manchester Evening News mới đây. Mourinho vẫn cần một tiền vệ cánh, và Perisic được xem là mẫu cầu thủ ưa thích của ông nhờ sức mạnh, kỷ luật, và tích cực hỗ trợ phòng ngự.

PSG bỏ rơi Mbappe

Theo tờ Goal, PSG đã từ bỏ việc theo đuổi tiền đạo 18 tuổi của AS Monaco Kylian Mbappe. Đội bóng thủ đô Paris đã chiêu mộ thành công Neymar vào tuần trước sau khi kích hoạt 222 triệu euro phí giải phóng hợp đồng của cầu thủ này. Monaco được cho đã hét giá Mbappe 180 triệu euro. Nếu mua Mbappe, PSG có thể sẽ vi phạm Luật công bằng tài chính.

Messi có thể ra đi

HLV Juergen Klopp mới đây cho rằng Lionel Messi cũng có thể ra đi giống như Neymar. Ngôi sao người Brazil có phí giải phóng là 222 triệu euro và Barca tin rằng sẽ không có đội bóng nào đủ sức trả số tiền trên. Thế nhưng trong mùa Hè này, PSG đã kích hoạt điều khoản giải phóng hợp đồng để giành lấy Neymar. Messi, cầu thủ số một của Barca lúc này có phí giải phóng hợp đồng là 300 triệu euro.

Real đi đêm với sao Juve

Chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez, được cho đã bí mật đàm phán với tiền đạo Paulo Dybala của Juventus. Theo trang Don Balon, Dybala cũng là mục tiêu mua sắm của Barca sau khi đội bóng này chia tay với Neymar. Real Madrid sẽ chuyển hướng sang Dybala nếu họ thất bại trong việc mua Kylian Mbappe của AS Monaco. Ở mùa giải trước, Dybala đã ghi 19 bàn trong 48 lần ra sân cho Juventus.

Ozil sắp ký hợp đồng mới

Theo tờ The Sun, Mesut Ozil sắp kí hợp đồng mới với Arsenal. Cầu thủ 28 tuổi người Đức còn 1 năm hợp đồng với đội bóng chủ sân Emirates. Anh đang đàm phán với Arsenal về bản hợp đồng mới. Điểm mấu chốt trong cuộc đàm phán lúc này chính là vấn đề tiền lương. Ozil sẽ đồng ý kí vào bản hợp đồng mới để ở lại Arsenal, nếu “Pháo thủ” mời cầu thủ này mức lương 225 nghìn bảng/tuần.

Isco có giá 700 triệu euro

Real Madrid chưa chính thức công bố bản hợp đồng mới với Isco. Nhưng theo thông tin mới được tờ AS đăng tải, tiền vệ này đã đặt bút kí bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm với sân Bernabeu. Trong hợp đồng, đội bóng Hoàng gia cũng đính kèm điều khoản gia hạn thêm 1 năm. Với bản hợp đồng mới, Isco đã được tăng lương lên mức 6 triệu euro/mùa. Đáng nói hơn, tiền vệ này đã được gắn điều khoản giải phóng hợp đồng ở mức 700 triệu euro. Con số không tưởng này coi như đã gắn chặt tương lai của Isco với sân Bernabeu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.