Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 11/9: Tứ đại gia săn sao U18; Arsenal chốt bom tấn

11/09/2017, 17:53

Tứ đại gia săn sao U18; Sếp Real tiếc Morata; Arsenal đạt thỏa thuận mua Lemar...

Lemar

Thomas Lemar sẽ gia nhập MU?

Chuyển nhượng chiều 11/9

Chủ tịch Real tiếc Morata

“Tôi luôn muốn giữ Morata ở lại (đến Chelsea 70 triệu bảng). Madrid là nhà của cậu ấy. Sẽ không vấn đề nếu cậu ta muốn trở lại đây. Morata là bạn thân của Carvajal, Asensioo và Nacho. Tôi đã theo dõi tất cả các trận đấu của Chelsea ở mùa giải này và cảm thấy rất vui mừng khi Morata ghi bàn”, Chủ tịch Perez của Real nói.

Arsenal đạt thỏa thuận mua Lemar

Arsenal được cho là đã đạt thỏa thuận ban đầu để chiêu mộ Thomas Lemar từ Monaco ngay trong tháng Một tới. Tờ Daily Star khẳng định ngôi sao 21 tuổi người Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm kèm mức lương 250.000 bảng/tuần với Arsenal. Trước đó, Arsenal đã theo đuổi Lemar trong suốt mùa Hè này nhưng không thành công nhưng bất chấp lời đề nghị tới 92 triệu bảng gửi tới Monaco. Như vậy, con số mà Pháo thủ phải bỏ ra chắc chắn lớn hơn 92 triệu bảng.

Tứ đại gia quan tâm sao U18

Theo báo chí Anh, Chelsea và Liverpool đang quan tâm tới thủ quân của đội U18 Uruguay Sebastian Caceres và đã cử do thám viên tới quan sát trung vệ này. Caceres hiện đang đá cho đội bóng thuộc thành phố Montevideo Liverpool FC và với chuỗi trận ấn tượng trong thời gian vừa qua, trung vệ 18 tuổi này đã nằm trong tầm ngắm của hàng loạt đội bóng lớn. Ngoài Chelsea và Liverpool, Man City và Barca cũng đang để mắt tới Caceres.

MU từng nhắm HLV Wenger thay Sir Alex

Cựu Chủ tịch Man United Martin Edwards tiết lộ trong tự truyện mới rằng khi Sir Alex tính chuyện “nghỉ hưu” hồi 2002, lãnh đạo Quỷ đỏ đã nhắm Arsene Wenger là ứng viên số 1 kế nhiệm nhà cầm quân Scotland. Ông Edwards cho biết đã bí mật gặp ông Wenger hai lần để bàn về chuyện này. Arsene Wenger cũng xác nhận là có nói chuyện với Martin Edwards về việc thay thế Sir Alex nhưng khẳng định ông chưa bao giờ có ý định nghiêm túc là sẽ dẫn dắt United bởi ông yêu các giá trị của Arsenal.

HLV đầu tiên bị sa thải ở Premier League

Truyền thông Anh tiết lộ Crystal Palace đã quyết định sa thải Frank de Boer ngay sau trận thua Burnley 0-1 hôm qua. Tuy vậy, trang chủ CLB vẫn chưa thông báo thông tin này trong lúc đàm phán với người thay thế là Roy Hodgson. Từ đầu mùa, Crystal thua cả 4 trận và thành tích tệ hại này khiến nhà cầm quân người Hà Lan bị “trảm”.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.