Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 12/11: Griezmann “thả thính” MU; Hazard sắp rời Chelsea

12/11/2017, 18:32

Griezmann “thả thính” MU; Hazard sắp rời Chelsea; Mourinho muốn tái hợp Ozil là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 12/11.

Griezmann

Chuyển nhượng chiều 12/11: Griezmann “thả thính” MU; Hazard sắp rời Chelsea

Hazard rời Chelsea sau World Cup 2018

Theo báo chí Tây Ban Nha, Eden Hazard sắp rời Chelsea để gia nhập Real Madrid, đội bóng đã theo đuổi anh bấy lâu nay. Không ít lần chủ tịch Real Madrid, Florentino Perez cũng như HLV Zidane bày tỏ sự ngưỡng mộ với tài năng của tiền vệ người Bỉ. Và Hazard cũng đáp lại bằng việc sẵn sàng chia tay Chelsea để trở thành người của Los Blancos. Ban lãnh đạo Real Madrid đã lên kế hoạch để lôi kéo Hazard về Bernabeu trong kỳ chuyển nhượng Hè năm sau, ngay sau khi VCK World Cup 2018 kết thúc.

Mourinho muốn tái hợp Ozil

Theo Don Balon, HLV Jose Mourinho đã gây sức ép với ban lãnh đạo MU rằng ông sẽ gia nhập PSG vào cuối mùa, nếu CLB không đảm bảo những mục tiêu hàng đầu cho ông. Cụ thể, Mourinho muốn mua 4 ngôi sao nữa, trong đó Mesut Oezil (Arsenal) là mục tiêu số một. Tiền vệ người Đức vốn là trò cũ của Mourinho ở Real Madrid.

Real dự chi 200 triệu euro cho Neymar

Theo báo chí Tây Ban Nha, Real Madrid sẵn sàng bỏ ra 200 triệu euro để đưa một siêu sao về Santiago Bernabeu vào Hè 2018, và tiền đạo Neymar của PSG là người Los Blancos đang nhắm tới. Ở kì chuyển nhượng Hè vừa qua, cả làng túc cầu chấn động khi PSG chi 222 triệu euro để Neymar chuộc thân từ Barcelona. Dù vậy, chỉ sau vài tháng chơi bóng tại Paris, cựu chân sút Santos không cảm thấy hài lòng.

Griezmann “thả thính” MU

Điểm đến tiếp theo của Antoine Griezmann (Atletico Madrid) rất có thể là Man United, sau khi anh trai của tiền đạo này đăng một tấm hình sân Old Trafford lên trang cá nhân Twitter. Ở phiên chợ Hè 2017, MU từng coi Griezmann là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu. Tuy nhiên, việc ngôi sao người Pháp đăng đàn xác nhận muốn ở lại Atletico khiến Quỷ Đỏ không đạt được mục đích.

Arsenal nhắm nhạc trưởng Lyon

Arsenal đang đặt Nabil Fekir, nhạc trưởng của Lyon, vào tầm ngắm và coi anh là mục tiêu lý tưởng để thay thế Alexis Sanchez, ngôi sao có thể sẽ rời Emirates trong thời gian tới. Tuy nhiên, họ sẽ phải cạnh tranh quyết liệt với Barcelona.

Xen video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.