Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 12/6: Costa lưu luyến Chelsea; MU có tân binh thứ 2

12/06/2017, 17:57

Costa đợi Chelsea; MU có tân binh thứ 2; Real ra điều kiện bán James Rodriguez...

Costa

Costa vẫn muốn đợi câu trả lời từ lãnh đạo Chelsea

Chuyển nhượng chiều 12/6

Costa đợi Chelsea

Diego Costa cho biết anh vẫn đang chờ quyết định từ Chelsea về tương lai của bản thân sau khi ghi bàn cho Tây Ban Nha ở vòng loại World Cup 2018. Costa là tác giả bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 trong trận thắng 2-0 trước Macedonia của Tây Ban Nha. Tuần trước, Costa tiết lộ anh đã nhận được tin nhắn từ HLV Antonio Conte rằng anh không còn nằm trong kế hoạch của Chelsea mùa tới. Sau đó, Costa đã chuyển tiếp tin nhắn này lên BLĐ Chelsea.

MU đạt thỏa thuận mua Fabinho

Tờ O Jogo (Bồ Đào Nha) khẳng định, MU đã đạt thỏa thuận mua cầu thủ đa năng Fabinho từ Monaco với giá 35 đến 40 triệu euro. Bên cạnh đó, Quỷ đỏ nhiều khả năng sẽ chính thức gửi đề nghị chiêu mộ tiền đạo Alvaro Morata (Real Madrid) vào hôm nay.

Real ra điều kiện bán James cho Chelsea

Chelsea vẫn muốn có chữ ký của tiền vệ James Rodriguez nhưng Real chỉ đồng ý nhả cầu thủ Colombia nếu phía đối tác chịu bán Eden Hazard. HLV Antonio Conte cũng thông báo Cesc Fabregas không còn nằm trong kế hoạch của ông ở mùa giải tới.

Milan lại đón tân binh

Chân sút 21 tuổi Andre Silva của Porto sẽ kiểm tra y tế tại AC Milan vào ngày mai (13/6) trước khi hoàn tất hợp đồng trị giá 38 triệu euro. Bản thân Silva sẽ ký giao kèo 5 năm với Rossoneri. Đây là bản hợp đồng thứ tư của Milan ở kỳ chuyển nhượng mùa hè.

Everton nhắm Pogba

Everton đang cố gắng chiêu mộ anh trai của Paul Pogba - trung vệ Florentin Pogba từ St.Etienne. Ngoài ra, Everton cũng nhắm đến Michael Keane của Burnley nhưng gặp khó khăn vì MU cũng muốn đưa anh trở lại Old Trafford.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.