Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 13/10: MU săn “Ibra mới”; Ronaldo “chặn đường” Pogba

13/10/2017, 18:00

MU săn “Ibra mới”; Ronaldo “chặn đường” Pogba; Mascherano muốn rời Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 13/10.

ibra-moi

Chuyển nhượng chiều 13/10: MU săn “Ibra mới”; Ronaldo “chặn đường” Pogba

Lộ lý do Pogba không sang Real

Theo tờ Don Balon, Paul Pogba đã không thể chuyển tới Real Madrid vì bị Cristiano Ronaldo ngăn cản. Tiền vệ người Pháp là một trong số 5 cầu thủ mà Ronaldo không muốn chơi bóng cùng ở Real Madrid. 4 cái tên còn lại là Zlatan Ibrahimovic, Robert Lewandowski, Arturo Vidal và Dani Ceballos. Chỉ duy nhất Ceballos là đã gia nhập Real Madrid trong mùa Hè vừa qua.

Milan phủ nhận mời gọi Conte

Phát biểu trước báo giới, Giám đốc bóng đá của AC Milan, Massimiliano Mirabelli đã lên tiếng bác bỏ tin đồn CLB sẽ mời HLV Conte về thay Montella. Tương lai của HLV Montella đang bị đe dọa sau chuỗi thành tích không tốt ở mùa giải này. Có thể, mọi thứ sẽ được quyết định sau trận đấu với Inter.

MU săn “Ibra mới”

Tiền đạo 16 tuổi của Genoa, Pietro Pellegri đã trở thành mục tiêu theo đuổi của MU. Giuseppe Riso, người đại diện của Pellegri khẳng định: “Cậu ấy có các tố chất như Ibrahimovic hồi trẻ. Pellegri không chỉ là một phát hiện mới ở Italy mà còn là một trong số những cầu thủ trẻ hay nhất ở châu Âu. Đừng quên, cậu ấy mới 16 tuổi nhưng đã lập cú đúp vào lưới Lazio”. Ở một diễn biến khác, theo tờ The Sun, MU sẵn sàng bỏ ra 50 triệu bảng để mua Danny Rose, hậu vệ trái của Tottenham vào tháng Giêng năm sau.

Sếp Monaco bật đèn xanh vụ Lemar

Theo tiết lộ của phó Chủ tịch Monaco, Vadim Vasilyev, Thomas Lemar luôn muốn được chuyển tới thi đấu ở Premier League và nhiều khả năng cầu thủ này sẽ rời Monaco trong tương lai. MU, Arsenal, Liverpool được cho là quan tâm tới cầu thủ này.

Mascherano muốn rời Barca

Javier Mascherano sẽ từ giã sự nghiệp quốc tế sau khi kết thúc VCK World Cup 2018. Không những vậy, anh cũng dự tính rời Barcelona sau khi kết thúc mùa giải này. Đó là thông tin mà tờ Diario SPORT vừa tiết lộ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.