Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 13/5: MU có liền hai Galacticos; Real ngáng đường Chelsea

13/05/2017, 17:26

MU có liền hai Galacticos; Real ngáng đường Chelsea; Juventus tích cực mua sắm là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 13/5.

bales-james-rodriguez

Gareth Bale và James Rodriguez cùng cập bến MU?

Chuyển nhượng chiều 13/5: MU có liền hai Galacticos; Real ngáng đường Chelsea

MU có liền hai Galacticos

Nhà báo Antonio Casale, Giám đốc chương trình En La Jugada (Colombia) tiết lộ, người đại diện của James Rodriguez là Jorge Mendes đã gặp Chủ tịch Real Madrid, Flo Perez và đã đạt được thoả thuận để thân chủ mình rời Bernabeu đến MU vào hè 2017. Về phía MU, theo Antonio Casale, Quỷ đỏ đã chốt được mọi điều khoản trong HĐ sơ bộ với James Rodriguez. Còn theo tờ Independent, một ngôi sao khác của Real Madrid là Gareth Bale cũng đang rục rịch trên đường tới Old Trafford.

Barca đạt thỏa thuận gia hạn với Ter Stegen

Barca vừa đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng với thủ thành Marc-Andre Ter Stegen. Đây được xem như sự thừa nhận cho tài năng của ngôi sao người Đức. Ter Stegen có tới 115 pha cứu thua ở La Liga mùa này (xếp thứ 4 giải đấu). Keylor Navas của Real (66 cứu thua) và Jan Oblak của Atletico (59) chỉ xếp thứ 15 và 17 trong danh sách này. Trong khi đó, theo tờ Mundo Deportivo, Barca đã nhắm Marcos Alonso là một trong những mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu trong mùa Hè này.

Juventus tích cực mua sắm

Theo tờ Tuttosport, "Bà đầm già" có ý định chiêu mộ tiền vệ tài năng Leandro Paredes của AS Roma. Ngoài ra, Juventus còn nhắm một loạt các mục tiêu khác, điển hình như Patrik Schick của Sampdoria. Cầu thủ người CH Czech đang có một mùa giải thăng hoa khi ghi được 11 bàn trong mùa giải đầu tiên tại Serie A. Tuttosport cũng nói thêm rằng đội bóng thành Turin đang nhắm Corentin Tolisso của Lyon, Federico Bernardeschi của Fiorentina và Balde Keita của Lazio.

Sanches và Boateng được đảm bảo tương lai

Trước báo giới, HLV trưởng của Bayern, Ancelotti cho biết CLB không có ý định bán Boateng và Sanches như những lời đồn đoán thời gian qua. Tuyên bố này của HLV Ancelotti đã dập tắt mọi hy vọng chiêu mộ bộ đôi trên của các CLB Arsenal, Tottenham và cả MU. Hai đội bóng đến từ thành London đang có ý định chiêu mộ Boateng để nâng cấp cho hàng phòng ngự. Trong khi đó, MU cần một tiền vệ trung tâm để hỗ trợ cho bộ đôi Pogba - Herrera và Renato Sanches được cho là giải pháp phù hợp.

Real tranh Belotti với Chelsea

Trong nỗ lực tăng cường hàng công cho Real, Chủ tịch Florentino Perez đưa cả Andrea Belotti, cầu thủ Chelsea đang theo đuổi vào danh sách chuyển nhượng. Mùa này, Belotti có 25 pha lập công cho Torino và đang cạnh tranh danh hiệu Vua phá lưới một cách quyết liệt với Dzeko. Khúc mắc lớn nhất trong thương vụ này là Torino không chấp nhận đàm phán. Vì thế, bất cứ đội bóng nào muốn có Belotti đều phải chi ra gần 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng cho chân sút 23 tuổi người Ý.

Xem video West Brom 0-1 Chelsea:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.