Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 13/6: MU nhận 3 tin phũ; Chelsea tìm người thay Hazard

13/06/2017, 17:54

MU nhận 3 tin phũ; Chelsea tìm người thay Hazard; 120 triệu bảng cho Mbappe là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 13/6.

insigne

Insigne được Chelsea quan tâm

Chuyển nhượng chiều 13/6

MU nhận 3 tin buồn

Thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Alvaro Morata sang MU chưa thể hoàn tất, do đôi bên vẫn đang chờ đợi quyết định của đội chủ quản Real, thông tin này được người đại diện của cầu thủ 24 tuổi xác nhận. Trong khi đó, MU cũng hết hi vọng vụ Griezmann khi tiền đạo này đã ký gia hạn hợp đồng với Atletico Madrid tới tháng 6/2022. Ngoài ra, tiền vệ trẻ Renato Sanches của Bayern Munich đã từ chối sự quan tâm của MU.

Real để Coentrao hồi hương

Hậu vệ Fabio Coentrao chuẩn bị chia tay Real để chuyển sang khoác áo Sporting Lisbon. Đội bóng Bồ Đào Nha sẽ trả 1 triệu euro tiền lương/1 năm, trong khi Real sẽ phải hỗ trợ 2 triệu euro và Coentrao tự cắt giảm 500 nghìn euro. Hai mùa giải gần nhất, Coentrao không nằm trong kế hoạch nhân sự của đội chủ sân Bernabeu.

120 triệu bảng cho Mbappe

Theo thông tin mà tờ The Mirror (Anh) tiết lộ, Arsenal có thể sẽ đưa lời đề nghị mới lên tới 100 triệu bảng với Monaco. Trước đó, Arsenal được cho là đã đề nghị 87 triệu bảng cho chân sút trẻ người Pháp. Arsenal sẽ phải nỗ lực rất nhiều nếu quyết tâm đi đến cùng ở thương vụ này bởi Real Madrid cũng đang xúc tiến kế hoạch đưa Mbappe về với Bernabeu. Tờ Marca cho hay, Real Madrid có thể chi tới 120 triệu bảng cho Mbappe.

Everton đồng ý bán Barkley

Tương lai của tiền vệ Ross Barkley ở Everton đã chấm hết sau khi HLV Ronald Koeman thông báo đã tìm được 2 cái tên thay thế. Barkley từ chối cơ hội trở thành cầu thủ nhận lượng cao nhất của Everton khi chấm dứt cuộc đàm phán về bản hợp đồng mới với mức lương 100 nghìn bảng/tuần. Ross Barkley được đánh giá là một trong những tiền vệ trẻ hay nhất của nước Anh và anh muốn tìm một bến đỗ hoành tráng hơn.

Chelsea tìm người thay Hazard

Tờ The Sun cho biết, HLV Conte đã chọn được mục tiêu ưa thích là Lorenzo Insigne và sẵn sàng trả giá 45 triệu euro cho Napoli để đổi lại sự phục vụ của cậu học trò ở đội tuyển Italia trước đây. Ông cũng đã tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ này và gợi ý về mức lương 200 bảng/tuần - gấp đôi so với hiện tại ở Napoli. Đây được coi là phương án dự phòng trong trường hợp Chelsea để mất Hazard.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.