Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 13/7: Hazard “hẹn ước” với Real; Costa chờ “tình cũ”

13/07/2017, 19:04

Hazard “hẹn ước” với Real; Costa chờ “tình cũ”; Barca chưa từ bỏ Paulinho là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 13/7.

Hazard

Hazard chưa muốn rời Chelsea

Chuyển nhượng chiều 13/7

Costa từ chối tới Trung Quốc

Truyền thông Anh đưa tin tiền đạo Diego Costa sẽ không đến thi đấu ở giải vô địch quốc gia Trung Quốc (Chinese Super League). Sau khi nhận được thông báo không nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Conte ở Chelsea mùa tới, Diego Costa đang chờ đề nghị từ phía đội bóng cũ Atletico Madrid.

Barca chưa từ bỏ Paulinho

Theo Cadena SER, đội bóng của Trung Quốc Guangzhou Evergrande từ chối bán Paulinho cho Barca. Tuy nhiên, câu lạc bộ xứ Catalan chưa từ bỏ theo đuổi tiền vệ người Brazil. Đội chủ sân Nou Camp sẵn sàng nâng đề nghị hỏi mua Paulinho lên 20 triệu euro nhằm thuyết phục Guangzhou Evergrande nhượng lại anh trong kỳ chuyển nhượng hè này.

Arsenal sắp có thêm tân binh xịn

Ban lãnh đạo Arsenal đồng ý điều khoản trả lương 90.000 bảng mỗi tuần nếu Thomas Lemar gia nhập đội chủ sân Emirates hè này. Tuy nhiên, Pháo thủ thành London vẫn chưa đạt thỏa thuận về mức phí chuyển nhượng của Lemar với đội bóng chủ quản AS Monaco. Trước đó, câu lạc bộ của Pháp từ chối đề nghị nhượng lại anh với giá 45 triệu euro.

Chelsea có đối thủ vụ Bonucci

Theo cả hai tờ báo Italy Corriere dello Sport và Tuttosport, Inter Milan và AC Milan đang định gây cú sốc trên thị trường chuyển nhượng khi có những động thái nhằm chiêu mộ trung vệ Leonardo Bonucci của Juventus. Trung vệ 30 tuổi là một trong những trụ cột của Juventus góp phần đưa đội bóng này đến với chức vô địch Serie A mùa 2017/2018 và lọt vào trận chung kết Champions League vừa qua. Hiện Chelsea cũng theo rất sát trung vệ người Ý.

Hazard “hẹn ước” với Real

Theo nguồn tin từ Tây Ban Nha, tiền vệ của Chelsea Eden Hazard đã loại trừ khả năng gia nhập Real Madrid trong mùa Hè này. Los Blancos được cho là đã liên hệ với Hazard suốt thời gian qua. HLV Zinedine Zidane từng thổ lộ ông là một “fan” của Hazard và rất muốn sở hữu anh trong đội hình của mình. Theo tờ Diario Gol, Hazard đã gọi điện cho Zidane để khẳng định rằng anh sẽ ở lại Chelsea ít nhất thêm một mùa giải nữa.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.