Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 13/8: MU đại chiến Chelsea; Klopp báo tin vui cho Barca

13/08/2017, 17:53
image

MU đại chiến Chelsea; Klopp báo tin vui cho Barca; PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabinho...

Federico Chiesa

Federico Chiesa được cả Chelsea và MU theo đuổi

Chuyển nhượng chiều 13/8

Chelsea bắn tín hiệu cho Real, Barca

Báo Anh cho biết Chelsea đã ấn định giá bán Eden Hazard là 109 triệu bảng và họ sẵn sàng để ngôi sao người Bỉ tới Barca. Cả Real lẫn Barca đều muốn có Hazard. Zidane đã muốn mua Hazard từ lâu còn Barca nhắm Hazard để thay thế Neymar vừa gia nhập PSG.

MU sắp đón tân binh thứ 4

Sau 2 đề nghị chuyển nhượng Ivan Perisic bị Inter Milan từ chối thì cuối cùng Man United cũng sắp có được cầu thủ chạy cánh giàu tốc độ người Croatia. Phó Chủ tịch điều hành của Man United Ed Woodward đang đàm phán với Inter về Perisic và tự tin là lần này vụ áp phe có thể được thực hiện.

PSG đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabinho

Theo nhật báo L’Equipe, PSG đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabinho từ Monaco với giá 60 triệu euro và đội bóng thủ đô nước Pháp sẽ ký hợp đồng 5 năm với Fabinho. Cầu thủ người Brazil có thể đá tiền vệ trung tâm và hậu vệ phải. Trước đó, Fabinho được liên hệ rất nhiều với Man United và được coi là một trong những mục tiêu mua sắm của Jose Mourinho cho vị trí tiền vệ trung tâm.

Klopp bóng gió về vụ Coutinho

"Ban lãnh đạo vẫn giữ nguyên lập trường về việc giữ chân Philippe Coutinho. Tuy nhiên nếu các ông chủ muốn bán cậu ấy, tôi cũng phải chấp nhận bởi tôi là một HLV và phải chịu trách nhiệm không chỉ một cầu thủ mà là cả một đội bóng", Jurgen Klopp chia sẻ về tin đồn Barca muốn có Coutinho ngay trong hè này.

MU đại chiến Chelsea vì sao trẻ Fio

Theo Tuttomercatoweb.com, M.U và Chelsea lại chuẩn bị bước vào một cuộc chiến mới trên thị trường chuyển nhượng khi cùng theo đuổi tài năng 19 tuổi Federico Chiesa của Fiorentina. Federico Chiesa chính là con trai của cựu danh thủ Enrico Chiesa và cũng thi đấu ở vị trí tiền đạo như cha mình. Hè vừa rồi, anh đã thi đấu cho U20 Italy ở VCK U20 thế giới và mới đây là VCK U21 châu Âu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.