Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 14/11: Ronaldo tạo "siêu bão"; Barca sắp có sao "khủng"

14/11/2017, 18:37

Ronaldo tạo “siêu bão”; Barca sắp có “hàng khủng”; Chelsea chi 100 triệu là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 14/11.

ronaldo

Chuyển nhượng chiều 14/11: Ronaldo tạo “siêu bão”; Barca sắp có “hàng khủng”

Lộ điểm đến của Torres

Fernando Torres có thể trở lại Ngoại hạng Anh theo bản hợp đồng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông tới. Newcastle của HLV Rafa Benitez đang là đội bóng liên kết với Torres. Benitez từng đưa Torres từ Atletico tới Liverpool vào năm 2007. Ông cũng huấn luyện Torres trong nửa cuối mùa 2012/13 ở Chelsea.

Ronaldo tạo “siêu bão”

Theo El Chiringuito, Cristiano Ronaldo muốn chia tay Real Madrid sau khi mùa giải 2017/18 khép lại. Còn nhớ, sau thất bại của Real trước Tottenham, Ronaldo cũng khiến nhiều người bất ngờ với phát biểu: "Tôi đang hạnh phúc tại đây nhưng tôi không muốn gia hạn hợp đồng". Ronaldo đang trải qua một quãng thời gian tồi tệ trong màu áo Real. Tại đấu trường La Liga, sau 11 vòng đấu, siêu sao người Bồ Đào Nha này mới chỉ có vỏn vẹn 1 bàn thắng. Tuyên bố trên của CR7 sẽ tạo ra một cơn bão ở kỳ chuyển nhượng mùa hè 2018.

Griezmann đồng ý tới Barca

Theo tờ Le 10 Sport (Pháp), tiền đạo này đã gật đầu với Barcelona và sẵn sàng chuyển đến Camp Nou ở mùa giải tới. Ngoài ra, Griezmann còn bỏ ngỏ khả năng cập bến Paris SG nếu nhận được đề nghị của đội bóng giàu có này. Về phía Barcelona, họ từng coi Griezmann như lựa chọn hàng đầu thay thế cho Neymar ở mùa Hè vừa qua.

CĐV MU đề nghị đổi Mkhitaryan lấy Ozil

Trên diễn đàn redcafe.net của CĐV MU đang xôn xao đề xuất CLB đổi Mkhitaryan để lấy Mesut Ozil. Tiền vệ người Đức sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào cuối mùa. Nếu MU tiếp cận, họ có thể mua Oezil với giá rẻ ở TTCN mùa Đông tới.

Chelsea chi 100 triệu tăng cường hàng công

Daily Express (Anh) đưa tin HLV Antonio Conte coi Mauro Icardi là mục tiêu số 1 ở phiên chợ đông sắp tới. Conte đã thuyết phục được ban lãnh đạo Chelsea chi tiền để phục vụ cho việc theo đuổi Icardi. Với tài năng và tầm ảnh hưởng của Icardi, yêu cầu của Inter sẽ không dưới 100 triệu bảng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.