Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 14/5: Sanchez bỏ “tàu đắm”; Xong tương lai Messi

14/05/2017, 16:40

Sanchez bỏ “tàu đắm”; Xong tương lai Messi; Pepe trên đường tới Inter là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 14/5.

alexis-sanchez

Sanchez muốn rời Arsenal ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Chuyển nhượng chiều 14/5: Sanchez bỏ “tàu đắm”; Xong tương lai Messi

Sanchez bỏ “tàu đắm”

Báo chí Anh loan tin tiền đạo Alexis Sanchez nhiều khả năng sẽ rời Arsenal để chuyển sang khoác áo Atletico từ mùa 2017/18. Hiện tại, giữa ngôi sao người Chile và Pháo thủ vẫn đang gặp khúc mắc trong việc gia hạn hợp đồng. Nếu Arsenal không thể giành vé dự Champions League mùa tới, Sanchez gần như chắc chắn sẽ ra đi.

Pepe trên đường tới Inter

Tờ Marca khẳng định, trung vệ Pepe đang trên đường rời Real và điểm đến tiếp theo của anh là Inter. Tại đây, nhà ĐKVĐ EURO sẽ kí hợp đồng 2 năm với Nerazzurri kèm mức lương 5 triệu euro/năm. Trước đó, một vài nguồn tin khẳng định, Pepe sẽ cập bến PSG.

Tottenham muốn có trung vệ Bayern

Tottenham đang muốn chiêu mộ trung vệ Jerome Boateng của Bayern. Ngôi sao sinh năm 1988 mùa này đã đánh mất chỗ đứng trong đội hình Hùm Xám vì những chấn thương liên miên. Trung vệ người Đức hiện vẫn còn 4 năm hợp đồng với đội chủ sân Allianz Arena.

Barca sắp “trói” thành công Messi

Theo người phát ngôn của Barca Josep Vives, Lionel Messi sẽ ký hợp đồng mới với CLB trong tương lai gần khi giao kèo hiện tại sẽ mãn hạn vào tháng 6/2018. “Việc gia hạn đã ở rất gần rồi và chúng tôi hi vọng sẽ công bố sớm sự kiện này mà không phải chịu thêm bất cứ áp lực nào khác”, ông Vives chia sẻ trên tờ Sport.

Milan chốt thương vụ Franck Kessie

Milan sắp chiêu mô thành công tiền vệ Franck Kessie từ Atalanta. Cụ thể, một thỏa thuận 28 triệu euro đã được 2 CLB thông qua. Thêm nữa, Kessie cũng đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Rossoneri. Nếu không có gì bất ngờ, một bản giao kèo sẽ được ký kết vào cuối tuần này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.