Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 14/7: De Gea đòi ra đi; Juventus hút máu Real

14/07/2017, 17:36

De Gea đòi ra đi; Juventus hút máu Real là những tin chuyển nhượng bóng đá nóng nhất chiều 14/7.

De-Gea

De Gea muốn rời MU

Real Madrid hoàn tất thương vụ Ceballos

Nhà ĐKVĐ Champions League đã sở hữu chữ ký của tiền vệ trẻ Dani Ceballos từ Real Betis theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm cùng mức phí 18 triệu euro. Sao trẻ U21 Tây Ban Nha sẽ tiếp tục khoác áo Real Betis dưới dạng cho mượn trong mùa giải 2017/18 để trau dồi thêm kinh nghiệm trước khi trở lại và tỏa sáng tại Bernabeu. Ceballos là tân binh thứ 2 của Real trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay, sau hậu vệ Theo Hernandez.

Wilshere trên đường rời Arsenal

Truyền thông Anh đưa tin, Arsenal đã đồng ý bán tiền vệ Jack Wilshere cho CLB Sampdoria với giá chỉ 9 triệu bảng. Trước đó, cầu thủ sinh năm 1992 cũng được Man City liên hệ nhưng phía Arsenal kiên quyết không bán cầu thủ cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại giải Ngoại hạng.

Messi, Neymar muốn Barca chiêu mộ Alli

The Sun đưa tin, cả Neymar và Lionel Messi đều muốn Barca chiêu mộ tiền vệ trẻ Dele Alli của Tottenham trong kỳ chuyển nhượng hè năm nay. BLĐ CLB xứ Catalan đã chuẩn bị gửi đến London lời đề nghị trị giá 40 triệu bảng để hỏi mua "thần đồng nước Anh".

De Gea đối thoại đòi ra đi

Cách đây một ngày, nhà báo Rob Dawson của ESPN tiết lộ thủ thành David De Gea đã gặp riêng HLV Jose Mourinho để bày tỏ nguyện vọng gia nhập Real Madrid. Anh cũng nói chuyện với người đại diện Jorge Mendes nhằm thúc đẩy thương vụ này. Tất nhiên, “Người đặc biệt” tỏ ra không hài lòng bởi giờ đã là giữa tháng 7 và việc De Gea ra đi sẽ khiến Man United phải gấp rút tìm người thay thế.

Juventus hút máu Real

Juventus sẽ sử dụng toàn bộ số tiền bán Leonardo Bonucci để chiêu mộ Toni Kroos của Real Madrid. Ở thời điểm hiện tại, mức giá của tiền vệ người Đức rơi vào khoảng 70 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.