Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 14/8: Thêm sao tháo chạy khỏi Barca; MU bị cự tuyệt

14/08/2017, 18:23
image

Thêm sao tháo chạy khỏi Barca; MU bị cự tuyệt; Real quay lại hỏi mua De Gea...

Sergi-Roberto

Sergi Roberto muốn rời Barca

Chuyển nhượng chiều 14/8

Real quay lại hỏi mua De Gea

Daily Express cho hay Real Madrid vẫn chưa hoàn toàn từ bỏ David De Gea. Đội bóng Hoàng gia dự định sẽ quay trở lại với mục tiêu này ở kỳ chuyển nhượng Hè tới. Nếu MU đòi giá cao, Real sẽ chọn giải pháp trả tiền mặt và "các" thêm cầu thủ. MU đang rất quan tâm tới Gareth Bale và muốn đưa cựu sao Tottenham về Old Trafford.

Chelsea mua gấp trung vệ

Theo tờ Mirror, đội chủ sân Stamford Bridge đang hướng mục tiêu tới Virgil van Dijk, hậu vệ thuộc biên chế của Southampton. Theo đó, trong tuần này Chelsea sẽ chuẩn bị một lời đề nghị chính thức đến với hậu vệ người Hà Lan, và dự kiến số tiền mà The Blues đưa ra sẽ trên dưới 50 triệu bảng.

Thêm sao tháo chạy khỏi Barca

Nhật báo Don Balon khẳng định Sergi Roberto đang không hài lòng với việc đội bóng chủ quản Barca mua Paulinho từ Quảng Châu Hằng Đại với giá 36,5 triệu bảng (40 triệu euro). Nếu anh quyết định rời Barca hè này, MU sẵn sàng chi đúng 36,5 triệu bảng để giải phóng hợp đồng hiện tại của cầu thủ đa năng này với Barca. Hiện cả Juventus cũng đang rất quan tâm đến Sergi Roberto. Hợp đồng hiện tại của anh với Gã khổng lồ xứ Catalunya còn thời hạn đến tháng 6 năm 2019.

Newcastle muốn mua Wilshere

Theo nguồn tin từ tờ The Sun, HLV Arsene Wenger đã tuyên bố sẽ để Jack Wilshere được tự do quyết định tương lai của chính mình. Cũng theo The Sun, khả năng rất cao là tiền vệ người Anh sẽ nghiêng về phương án ra đi. Điều này nhiều khả năng sẽ giúp cho Newcastle tiến thêm một bước nữa trên bàn đàm phán, khi HLV Rafael Benitez vốn đã dành sự quan tâm rất lớn đối với Wilshere.

MU hết hi vọng vụ Perisic

HLV Luciano Spalletti khẳng định Ivan Perisic sẽ tiếp tục gắn bó với Inter Milan. Tuyên bố này đã chấm dứt hy vọng theo đuổi tiền vệ Croatia của MU. Hè này, Inter định bán Perisic và MU nhảy vào hỏi mua với đề nghị 40 triệu bảng. Inter muốn có 50 triệu bảng nhưng không được đáp ứng nên đã đổi ý, quyết định giữ chân Perisic. Báo chí Italia đưa tin Perisic đã đồng thuận về hợp đồng mới với mức lương 6 triệu bảng/mùa từ phía Inter.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.