Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 14/9: MU "hút máu" Arsenal; Real "vơ" sao trẻ

14/09/2017, 18:16

MU "hút máu" Arsenal; Real “vơ” sao trẻ; Vẫn chưa chốt xong vụ Costa là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 14/9.

ozil

Mesut Ozil sẽ tái hợp MU

Chuyển nhượng chiều 14/9

MU gây sốc với Ozil

Tờ Bild (Đức) đưa tin Jose Mourinho đã lên kế hoạch tái ngộ Mesut Ozil tại Old Trafford. Hai người từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Real Madrid và muốn tiếp tục sát cánh tại MU. Thời điểm đội chủ sân Old Trafford tiếp cận Ozil sẽ là cuối mùa giải này, khi tiền vệ người Đức hết hạn hợp đồng với Arsenal. Khi đó, Ozil sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do nên Quỷ đỏ sẽ chẳng mấy khó khăn để sở hữu cầu thủ này.

Real Madrid đón thêm tân binh

Theo nguồn tin từ tờ AS, Real Madrid sắp ký hợp đồng với cầu thủ trẻ người Brazil, Rodrigo Rodrigues. Cầu thủ này sẽ cập bến Bernabeu vào tháng 4/2018. Chủ tịch CLB Novorizontino, Genilson da Rocha Santos tiết lộ về vụ này: “Rodrigo Rodrigues đang ở Madrid và chuẩn bị kiểm tra y tế. Nếu không có gì bất ngờ, cậu ấy có thể ký hợp đồng 6 năm với CLB Tây Ban Nha”.

Ancelotti trở lại Ngoại hạng Anh

ESPN khẳng định Carlo Ancelotti đang tìm kiếm cơ hội trở lại làm việc ở Premier League. Ancelotti hiện tại đang phải chịu rất nhiều áp lực sau thất bại 0-2 của Bayern trước Hoffenheim. Mùa giải trước, HLV người Italia cũng bị chỉ trích vì Bayern bị loại quá sớm ở Champions League. Báo chí Đức mấy ngày qua cũng xôn xao tin đồn Julian Nagelsmann đã được chọn là người sẽ thay thế Ancelotti ở Bayern.

Vẫn chưa chốt xong vụ Costa

Sky Sports News cho biết đàm phán giữa Atletico Madrid và Chelsea về tương lai của Diego Costa đang tiến triển rất tốt. Tuy nhiên, thời điểm này vẫn còn quá sớm để hai bên chốt một thỏa thuận. Trước đó, thương vụ này tưởng như bế tắc khi Chelsea khăng khăng đòi 50 triệu bảng cho Costa trong khi Atletico chỉ dự chi 30 triệu bảng. Nhưng thời điểm này với tuyên bố chỉ đến Atletico của Costa, Chelsea có vẻ sẽ phải nhượng bộ trong đàm phán.

Real nhắm sao trẻ Man City

OK Diario cho biết Real Madrid đang muốn sở hữu tài năng trẻ Brahim Diaz của Man City. Diaz gây ấn tượng với HLV Zidane khi ghi bàn vào lưới Real ở trận giao hữu đầu mùa. Mặc dù cầu thủ 18 tuổi này còn hợp đồng tới năm 2019 với Man City nhưng Real quyết tâm sẽ chiêu mộ bằng được. Diaz trưởng thành từ lò đào tạo của Malaga. Năm 2015, Man City đã cạnh tranh với Real và Barca để có được cầu thủ này.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.