Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 15/5: Kế hoạch khủng của Chelsea; Messi ra tay "thanh trừng"

15/05/2017, 16:48

Kế hoạch khủng của Chelsea; Messi học Ronaldo; James Rodriguez chia tay Real là những tin chuyển nhượng đáng chú ý nhất chiều 15/5.

messi

Lionel Messi muốn Barca bán một loạt cầu thủ

Chuyển nhượng chiều 15/5

Kế hoạch khủng của Chelsea

Theo tiết lộ của TMW, HLV Conte sẽ sớm gặp Chủ tịch Chelsea Roman Abramovich để yêu cầu ông chủ người Nga chi ngân sách chiêu mộ thêm ít nhất 6 tân binh. Theo báo giới Anh, nhà cầm quân người Italia đang ưu tiên mua thêm ít nhất 1 trung vệ, 1 tiền vệ trung tâm và 2 tiền đạo. Ở vị trí trung vệ, chiến lược gia người Italia đang nhắm 3 cầu thủ là Virgil van Dijk (Southampton), Leonardo Bonucci (Juventus) và Kalidou Koulibaly (Napoli). Trong khi đó, trên hàng công, Morata (Real Madrid) và Lukaku (Everton) là những ưu tiên của cựu HLV Juventus.

James Rodriguez chia tay Real

Phút 60 của trận đấu Real Madrid – Sevilla, James Rodriguez được rút ra nghỉ, nhường chỗ cho Casemiro. Tiền vệ người Colombia chậm rãi nhìn khắp các khán đài Santiago Bernabeu, vỗ tay trước khi rời khỏi sân. Trên các khán đài, những madridista cũng đứng cả dậy vỗ tay, như một sự tri ân đối với "số 10". Đây được coi như hành động chia tay của tiền vệ người Colombia với các CĐV Real.

Sanchez bóng gió muốn tới Chelsea

Alexis Sanchez còn một năm hợp đồng với Pháo thủ nhưng mọi cuộc đàm phán gia hạn tới nay đều thất bại. Bản thân tiền đạo người Chile từng chia sẻ muốn tiếp tục ở lại London và được thi đấu trong đội hình có đủ khả năng cạnh tranh các danh hiệu. Rõ ràng, Chelsea đủ điều kiện đáp ứng yêu cầu của Alexis Sanchez.

MU có đồng hương của Ibra

Trang web The Gambling Times cho biết, MU đã đạt được các thỏa thuận cá nhân với trung vệ người Thụy Điển của Benfica Victor Lindelof. Cuộc chuyển nhượng này tưởng như đã diễn ra ngay đầu năm nay nhưng cuối cùng Quỷ đỏ vẫn phải đợi.

Arsenal ra điều kiện để Bellerin gia nhập Barca

Phía Arsenal sẵn sàng để Bellerin quay lại Barca với giá 40 triệu euro nhưng có thể giảm phí chuyển nhượng bằng tiền mặt cho đội bóng xứ Catalunya nếu Barca đưa Arda Turan và Marc Cucurella vào hợp đồng chuyển nhượng này. Bellerin đã được liên hệ với Barca từ lâu nhưng vụ chuyển nhượng vẫn chưa có bước tiến triển mới nào.

Messi học Ronaldo

Lionel Messi đã yêu cầu BLĐ Barca tống tiễn Andre Gomes, Arda Turan, Jeremy Mathieu, Lucas Digne và Munir El Haddadi ngay kỳ chuyển nhượng tới để dọn đường đón thêm tân binh. Trước đó, Ronaldo cũng đã yêu cầu BLĐ Real bán Morata và Benzema ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.

Sao trẻ Man City tìm đường ra đi

Chân sút trẻ Kelechi Iheanacho vừa cân nhắc chia tay Man City để gia nhập Dortmund trong mùa Hè này. Hiện anh chỉ là sự lựa chọn thứ 3 cho vị trí đá cắm của Man xanh sau Sergio Aguero và Gabriel Jesus.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.