Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 15/6: Arsenal đem Giroud tế thần; 2 nghìn tỷ cho Morata

15/06/2017, 18:43

Arsenal đem Giroud tế thần; 2 nghìn tỷ cho Morata; Thêm sao xin chết vì Barca...

morata

Real ra giá 90 triệu euro cho Morata

Chuyển nhượng chiều 15/6

Real đòi 90 triệu euro cho Morata

Real Madrid đòi 90 triệu euro (tương đương 2,2 nghìn tỷ) cho thương vụ Morata. Trong khi nhiều nguồn tin khẳng định Morata đã đạt thỏa thuận với MU. Theo đài phát thanh Cope, chiều tối nay theo giờ Việt Nam, một phái đoàn của MU sẽ chính thức đến Bernabeu để đàm phán dứt điểm thương vụ bom tấn của Alvaro Morata.

Arsenal đem Giroud tế thần

Theo thông tin được Le10 Sport đăng tải, Arsenal đang rất sốt sắng trong thương vụ Alexandre Lacazette của Lyon. Theo đó, Pháo thủ đã sẵn sàng đem Giroud để đổi lấy Alexandre Lacazette cùng số tiền nhất định. Hiện tại, Giroud đang được West Ham theo đuổi sát sao. Tuy nhiên, việc trở lại quê nhà Pháp thi đấu nhiều khả năng hấp dẫn tiền đạo 30 tuổi hơn.

Thêm sao xin chết vì Barca

Tiền vệ Marco Verratti khẳng định với những người bạn của mình sẽ làm mọi cách để chia tay PSG và chuyển sang khoác áo Barca trong kỳ chuyển nhượng Hè này bằng tuyên bố: “Bây giờ hoặc không bao giờ”. Verratti là một trong những tiền vệ trung tâm hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại và từng nhiều lần được Xavi tiến cử với BLĐ Barca.

Costa sẵn sàng đợi Atletico

Theo tờ Marca, Diego Costa sẵn sàng ngồi ngoài 6 tháng để chuyển tới Atletico. Costa đã bị HLV Conte gạt khỏi kế hoạch trong mùa giải tới tại Chelsea. Nếu muốn gia nhập Atletico, tiền đạo 28 tuổi sẽ phải chờ đến tận tháng 1 bởi đội bóng đến từ La Liga bị FIFA cấm mua cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng vì vi phạm luật chuyển nhượng đối với các cầu thủ nước ngoài dưới 18 tuổi.

Liverpool bị làm khó vụ Salah

Theo Telegraph, AS Roma đang nắm “kèo trên” trong thương vụ của Mohamed Salah. Đội chủ sân Olimpico kiên quyết đòi mức giá 35 triệu bảng dành cho cầu thủ người Ai Cập. Liverpool từng đề nghị mức giá 28 triệu bảng cho Salah nhưng đã bị Roma từ chối. Nhiều khả năng trong ít ngày tới The Kop sẽ phải tăng giá hỏi mua cựu cầu thủ Chelsea.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.