Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 15/7: Nhà vô địch ra đường; MU vẫn muốn người Real

15/07/2017, 18:00

Nhà vô địch ra đường; MU vẫn muốn hút máu Real; Barca vẫn bế tắc vụ Verratti...

sneijder

Sneijder trở thành cầu thủ tự do

Chuyển nhượng chiều 15/7

Barca vẫn bế tắc vụ Verratti

Giám đốc thể thao của Barcelona, Roberto Fernandez, khẳng định đội chủ sân Nou Camp vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ tiền vệ Marco Verratti như giới truyền thông đồn thổi. "Cậu ấy hiện vẫn còn hợp đồng với PSG và vẫn đang thuộc biên chế của đội bóng thủ đô nước Pháp. Chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận nào ở thương vụ này".

Juventus tìm người thay Bonucci

Theo Goal, Juventus chuẩn bị gửi tới Borussia Dortmund đề nghị hỏi mua trung vệ Sokratis Papastathopoulos. Ngôi sao người Hy Lạp được HLV Max Allegri xem như sự thay thế xứng đáng cho vị trí của Leonardo Bonucci, hậu vệ vừa bất ngờ gia nhập AC Milan theo bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Nhà vô địch Champions League bị đẩy ra đường

Trang chủ của CLB Galatasaray thông báo đã chính thức chia tay Wesley Sneijder và chúc tiền vệ người Hà Lan giành được những thành công trong chặng tiếp theo của sự nghiệp. Sau 3 mùa rưỡi cống hiến cho đội chủ sân Turk Telekom, Sneijder đã ra sân 173 trận và đóng góp 45 bàn thắng. Trong sự nghiệp của mình, Sneijder từng khoác áo nhiều ông lớn nhưng thành công nhất là giai đoạn thi đấu cho Inter Milan khi anh cùng đội bóng này giành nhiều danh hiệu cao quý, trong đó có chức vô địch Champions League.

MU vẫn muốn hút máu Real

Theo trang Don Balon (Tây Ban Nha), HLV Jose Mourinho muốn có trung vệ của Real Madrid Raphael Varane. Ở chiều ngược lại, Real Madrid có thể cài hậu vệ người Pháp vào trong thỏa thuận mua De Gea. Nhà ĐKVĐ Champions League vẫn nuôi tham vọng giành sự phục vụ của De Gea, sau khi thủ môn này suýt nữa cập bến Bernabeu vào Hè 2015.

Chelsea bị hớ?

Đêm qua, truyền thông Anh và Pháp đã “náo loạn” vì tin đồn Tiemoue Bakayoko thất bại trong cuộc kiểm tra y tế với Chelsea và phải trở lại Monaco. Sở dĩ thông tin này dù sốc vẫn được nhiều người tin tưởng bởi lẽ Bakayoko vẫn đang phải chịu đựng chấn thương. Tiền vệ người Pháp gặp vấn đề ở đầu gối và phải phẫu thuật ngay sau mùa giải trước. Tuy nhiên, nhiều nguồn tin uy tín như L"Equipe, Di Marzio… khẳng định Bakayoko đã vượt qua cuộc kiểm tra y tế với Chelsea cũng như thống nhất các điều khoản cá nhân với đội bóng này. Nếu không có gì bất ngờ, tiền vệ người Pháp sẽ ký hợp đồng trước khi cùng The Blues lên đường sang châu Á du đấu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.