Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 15/9: Sanchez quyết rời Arsenal; Real "quăng bom" Ngoại hạng Anh

15/09/2017, 18:18

Sanchez quyết rời Arsenal; Real "quăng bom" Ngoại hạng Anh; Cha Messi ký hợp đồng thay con...

de-gea

Real vẫn muốn có De Gea

Chuyển nhượng chiều 15/9

Real chưa từ bỏ De Gea

HLV Zinedine Zidane sẽ lên kế hoạch mua sắm cho mùa Hè tới, nếu như Real Madrid không có được kết quả tốt trong kỳ Giáng sinh. Trong đó De Gea và Hazard được cho là những mục tiêu hàng đầu của HLV người Pháp. Chủ tịch Florentino Perez cũng muốn có 2 ngôi sao này để xây dựng “Dải ngân hà” mới cho Real Madrid.

Sanchez quyết rời Arsenal

Theo tờ Daily Mirror (Anh), Alexis Sanchez sẽ từ chối chuyển tới Real Madrid để sang Man City. Cầu thủ người Chile được xem là một trong số những mục tiêu chuyển nhượng của Real Madrid. Sanchez muốn chuyển sang Man City vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông hoặc vào mùa Hè năm sau, khi hợp đồng của anh với Arsenal đáo hạn.

Cha Messi ký hợp đồng thay con

Chủ tịch Barca, Josep Maria Bartomeu, mới đây cho biết rằng Lionel Messi đã kí hợp đồng mới với Barca. Ông cho biết cha của Messi đã kí hợp đồng thay ngôi sao người Argentina. “Chúng tôi sẽ chụp bức ảnh có chữ kí của Messi ở bản hợp đồng đó, hy vọng là trước cuối năm. Nhưng cha của Messi, người nắm bản quyền hình ảnh của cậy ấy, đã kí vào bản hợp đồng mới. Bản hợp đồng đó có thời hạn đến năm 2021 và Messi đang thi đấu theo bản hợp đồng này”, ông Josep Maria Bartomeu phát biểu.

Inter, Napoli giải cứu người thừa Barca

Tương lai của Paco Alcacer lại là chủ đề được nhắc đến khi tờ Sport đưa tin, anh đang được 2 CLB Inter Milan và Napoli quan tâm để đưa về Italia. Theo đó, 2 đại diện ở Serie A này đang theo dõi một cách sát sao tình hình của tiền đạo người Tây Ban Nha để hướng đến khả năng thực hiện hợp đồng khi thị trường chuyển nhượng mở cửa trở lại vào tháng 1/2018. Lúc này, Alcacer không nằm trong đối tượng ưu tiên của HLV Ernesto Valverde cho mùa giải này nên đội bóng xứ Catalan được cho là sẽ sẵn sàng lắng nghe các đề nghị.

Bale ra đi vì bị xúc phạm

Hậu vệ của Real Madrid, Marcelo, lo ngại rằng Gareth Bale có thể ra đi vì cầu thủ này liên tục bị các CĐV la ó và huýt sáo mỗi khi anh ra sân. Ở trận thắng APOEL 3-0, Bale đã thực hiện 2 pha kiến tạo nhưng vẫn bị các CĐV Real Madrid huýt sáo. Bale được xem là mục tiêu theo đuổi của Man United, tuy nhiên gần đây anh khẳng định rằng muốn tiếp tục gắn bó với Real Madrid và giành các danh hiệu.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.