Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 1/6: MU, Man City lại tranh nhau; Chelsea mua “máy quét”

01/06/2017, 18:01

MU, Man City lại tranh nhau; Chelsea mua “máy quét”; Lucas Perez đòi rời Arsenal là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 1/6.

rose

Danny Rose được cả MU và Man City săn đón

Chuyển nhượng chiều 1/6

Chelsea tìm người thay Matic

Chelsea đang đàm phán với Monaco về trường hợp của tiền vệ 22 tuổi Tiemoue Bakayoko. HLV Antonio Conte muốn đưa anh về thay cho Nemanja Matic - cầu thủ đang có ý định rời Chelsea để gia nhập MU của Jose Mourinho. Bakayoko được ví như máy quét của Monaco nhờ lối chơi giàu thể lực, càn lướt.

Man City chiếm ưu thế vụ van Dijk

Dù Liverpool và Chelsea là những đội nhảy vào cuộc đua giành chữ ký của trung vệ Virgil van Dijk trước nhưng Man City mới là đội đang có lợi thế khi họ sẵn sàng trả 50 triệu bảng cho Southampton đồng thời trao cho trung vệ người Hà Lan mức lương lên tới 180.000 bảng tuần.

Lucas Perez đòi rời Arsenal

Lucas Perez đã nói rõ rằng anh muốn rời Arsenal ngay trong mùa Hè này sau khi trải qua một mùa bóng thất vọng vì không được ra sân thường xuyên. Perez gia nhập Arsenal từ Deportivo mùa Hè năm ngoái với giá 17 triệu bảng nhưng chỉ được đá chính vỏn vẹn 2 lần ở Premier League mùa trước.

Sao Leicester đòi giảm giá bản thân để ra đi

Tiền vệ Riyad Mahrez vừa lên tiếng thúc giục Leicester giảm phí chuyển nhượng của anh xuống để nhanh chóng rời khỏi CLB. Leicester hiện đang đặt mức giá ít nhất từ 40 tới 50 triệu bảng cho tiền vệ tấn công người Algeria, một mức giá khá chát sau một mùa giải không mấy thành công của họ lẫn Mahrez.

MU, Man City tranh nhau sao Tottenham

Trang Daily Mirror cho biết ban lãnh đạo MU xem xét đưa hậu vệ cánh trái Danny Rose về sân Old Trafford. Tuy nhiên, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ phải cạnh tranh với đội bóng cùng thành phố Man City trong vụ này. Mùa vừa qua, Rose thi đấu 18 trận ở Premier League, ghi 2 bàn và thực hiện 2 pha kiến tạo cho Tottenham.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.