Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 16/11: Công thần dọa rời Barca; Neymar có điều khoản lạ

16/11/2017, 18:52

Công thần dọa rời Barca; Neymar có điều khoản lạ; Sao Thụy Điển phớt lờ MU...

neymar

Chuyển nhượng chiều 16/11: Công thần dọa rời Barca; Neymar có điều khoản lạ

Sao Thụy Điển phớt lờ MU

Ngôi sao chạy cánh người Thụy Điển, Emil Forsberg mới đây đã nhận được sự quan tâm của Man Utd khi đích thân HLV Jose Mourinho tới “xem giò” anh. Tuy nhiên, cầu thủ đang thuộc biên chế RB Leipzig lại tỏ dửng dưng. Forsberg năm nay 26 tuổi và thi đấu cho các nhà đương kim á quân Bundesliga, RB Leipzig. Anh có thể thi đấu mọi vị trí phía sau tiền đạo nhưng thi đấu nổi bật nhất bên hàng lang trái.

Neymar có điều khoản lạ ở PSG

Hôm qua, kênh truyền hình El Chiringuito tiết lộ một thông tin nữa về bản hợp đồng giữa Neymar với PSG. Cụ thể, tiền đạo người Brazil đã yêu cầu PSG phải đính kèm điều khoản giải phóng có giá trị tương đương số tiền đội bóng Pháp phải trả cho Barca (222 triệu euro).

MU mất trắng Fellaini

HLV Jose Mourinho đang đối mặt với nguy cơ mất trắng học trò cưng Marouane Fellaini vào Hè năm tới, bởi đến giờ, tiền vệ người Bỉ vẫn chưa chịu gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford. Nguyên nhân dẫn tới việc Fellaini chưa đồng ý ký vào bản hợp đồng gia hạn có thể liên quan tới chuyện tiền lương. Hiện tại, anh được hưởng 120.000 bảng/tuần.

Y.Toure sang Mỹ dưỡng già

Tiền vệ kỳ cựu Yaya Toure nhiều khả năng sẽ chia tay Man City để chuyển sang giải nhà nghề Mỹ khoác áo CLB New York City với mức lương khủng. Năm nay 34 tuổi, vai trò của Toure tại Man City đã bị hạn chế rất nhiều, đặc biệt là ở mùa giải này.

Công thần dọa rời Barca

Ivan Rakitic không đã tính đường rời Camp Nou một khi Coutinho chuyển đến. Cũng có thông tin cho rằng, Barca sẽ sử dụng Rakitic như một phần của thỏa thuận để đưa Coutinho tới Tây Ban Nha. Sắp bước sang tuổi 30 nên Rakitic muốn tìm một bến đỗ mới để bảo đảm thời gian ra sân thường xuyên.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.