Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 16/5: Trò cũ cự tuyệt Mourinho; Real bị chơi khăm

16/05/2017, 17:49

Trò cũ cự tuyệt Mourinho; Real bị chơi khăm; PSG bạo chi vì mất cúp...

mourinho

HLV Mourinho bị trò cũ cự tuyệt

Chuyển nhượng chiều 16/5

Trò cũ cự tuyệt Mourinho

HLV Jose Mourinho rất muốn đưa trò cũ Willian đến Old Trafford. Tuy nhiên, dù bị thất sủng ở Chelsea, Willian vẫn không muốn gia nhập Man United. Tiền vệ người Brazil cho hay: "Tương lai của tôi là ở đây, với CLB Chelsea. Tôi vẫn còn hợp đồng đến năm 2020 và tôi đang cảm thấy hạnh phúc". Trong khi đó, theo nguồn tin từ tờ Daily Star, HLV Antonio Conte và ban lãnh đạo Chelsea sẵn sàng để tiền vệ Willian ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè tới.

Real chính thức “báo giá” James

Real sẽ chỉ cho phép tiền vệ James Rodriguez ra đi nếu nhận được lời đề nghị từ 75 triệu euro trở lên. Hiện đang có những tin đồn về việc cầu thủ người Colombia chuẩn bị chuyển tới MU. Mặc dù vậy, Quỷ đỏ chưa lên tiếng xác nhận thương vụ này.

Barca không muốn có Coutinho

Nhà báo nổi tiếng Guillem Balague lại khẳng định đội chủ sân Camp Nou không hề có ý định chiêu mộ tiền vệ người Brazil như lời đồn thổi. Trước đó, báo chí Anh cho hay, Barca đã tiến hành những buổi đàm phán không chính thức với Coutinho về việc chuyển nhượng.

Newcastle tậu tiền đạo

Theo Don Balon, HLV Benitez của Newcastle muốn chiêu mộ Mauro Icardi về đội bóng trong mùa hè này. Mức giá chuyển nhượng của tiền đạo này rơi vào khoảng 26 triệu euro. Trong quá khứ, HLV Benitez cũng từng muốn có tiền đạo người Argentina khi dẫn dắt Real Madrid nhưng chủ tịch Florentino Perez đã gạt phăng ý tưởng này.

PSG bạo chi vì mất cúp

PSG gần như đã để Monaco soán ngôi khi kém 3 điểm, chỉ còn 1 trận và cách biệt hiệu số lên đến 17 bàn. Chính bởi vậy, họ đang tính đến phương án báo thù mùa giải sau. Tờ Goal cho hay, đội bóng Paris quyết tâm chiêu mộ cả Sanchez (Arsenal) và Aubameyang (Dortmund). Dự kiến 2 ngôi sao này sẽ tốn khoảng 110 triệu bảng.

Real bị chơi khăm

Ngày hôm qua (15/5), tài năng trẻ Vinicius đã ký hợp đồng mới Flamengo. Trong đó, giá trị giải phóng hợp đồng của tiền đạo được mệnh danh là “Neymar mới” của bóng đá Brazil đã nâng từ 30 triệu euro lên 45 triệu euro. Điều khoản này sẽ gây khó cho Real Madrid, đội được cho là đã ký hợp đồng sơ bộ với Vinicius và sẽ đưa anh về sân Bernabeu năm 2018.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.