Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 16/6: Real nhắm “phản đồ” Milan; Ibra tới Mỹ

16/06/2017, 16:53

Real nhắm “phản đồ” Milan; Ibra tới Mỹ; MU bế tắc vụ Perisic là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 16/6.

Donnarumma

Donnarumma được Real để mắt

Chuyển nhượng chiều 16/6

Real nhắm “phản đồ” Milan

Theo tờ AS (Tây Ban Nha), Real Madrid đang dẫn đầu cuộc đua giành thủ môn Gianluigi Donnarumma, người được mệnh danh là “Buffon đệ nhị”. Thậm chí đội bóng chủ sân Bernabeu còn chuẩn bị mời thủ môn 18 tuổi này mức lương 6 triệu euro/năm. Gianluigi Donnarumma đã chính thức từ chối lời đề nghị gia hạn hợp đồng với Milan và đang lên kế hoạch rời sân San Siro khi bản hợp đồng cũ hết hạn vào năm 2018.

MU bế tắc vụ Perisic

HLV Jose Mourinho coi Ivan Perisic là mục tiêu quan trọng trong TTCN mùa Hè này. Ông rất muốn MU nhanh chóng hoàn tất vụ chuyển nhượng của Perisic để cầu thủ này có thể tham gia vào chuyến du đấu trên đất Mỹ của đội bóng vào tháng Bảy năm nay. Nhưng Quỷ đỏ không muốn chi quá 40 triệu euro để mua anh còn Inter đòi 55 triệu euro. Trong một diễn biến khác, sau khi có được chữ ký của hậu vệ Victor Lindelof từ Benfica, MU vừa đặt số tiền 15 triệu bảng hỏi mua thêm tiền vệ Anderson Talisca của đội bóng Bồ Đào Nha.

Liverpool thanh lý 3 cầu thủ

Liverpool vừa công bố giá bán bộ ba cầu thủ trong mùa Hè 2017 gồm trung vệ Mamadou Sakho (30 triệu bảng), hậu vệ Alberto Moreno (12 triệu bảng) và cầu thủ chạy cánh Lazar Markovic (20 triệu bảng). Ở chiều đến, AS Roma vừa đề nghị Liverpool thêm 10 triệu bảng trong vụ hỏi mua cầu thủ chạy cánh Mohamed Salah. Như vậy, tổng số tiền mà Liverpool nhiều khả năng phải bỏ ra trong thương vụ này sẽ lên tới 36 triệu bảng.

Măng non Barca muốn tới Man City

Trung vệ 16 tuổi Eric Garcia không muốn gia hạn hợp đồng với Học viện Barcelona và đang chuẩn bị đầu quân cho Manchester City. Anh sẽ nhận mức lương hơn 1 triệu euro trong 3 năm gắn bó với Man City. Sở dĩ Garcia muốn tới sân Etihad là do HLV Pep Guardiola, người anh rất thần tượng đang làm việc tại đây.

Đội bóng Mỹ muốn có Ibra

LA Galaxy đang để mắt tiền đạo Zlatan Ibrahimovic (MU) và sẵn sàng mời cầu thủ người Thụy Điển sang Mỹ thi đấu. Ibra sắp hết hạn hợp đồng với đội chủ sân Old Trafford và anh được thông báo có thể tự do tìm bến đỗ mới. Ngoài Ibra, LA Galaxy còn quan tâm tới thủ thành David Ospina (Arsenal).

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.