Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 16/8: Mục tiêu Barca nổi loạn; Chelsea tậu thêm trọng pháo

16/08/2017, 18:02
image

Mục tiêu Barca nổi loạn; Chelsea tậu thêm trọng pháo; Cựu sao Real cập bến Stoke...

coutinho

Coutinho nổi loạn đòi tới Barca

Chuyển nhượng chiều 16/8

Mục tiêu Barca nổi loạn

Philippe Coutinho tuyên bố với HLV Jurgen Klopp rằng sẽ không ra sân thi đấu cho Liverpool nữa bất chấp việc đó có thể ảnh hưởng tới cơ hội dự World Cup trong màu áo ĐTQG Brazil. Coutinho muốn rời Anfield ngay trong Hè này. Điều đó đã được thể hiện qua việc cầu thủ này gửi email lên ban lãnh đạo Liverpool đề nghị được ra đi sau khi "The Kop" từ chối đề nghị thứ 2 trị giá 100 triệu euro từ Barcelona.

Cựu sao Real cập bến Stoke

Jese Rodriguez cập bến PSG vào mùa Hè năm ngoái nhưng không thể cạnh tranh vị ở sân Công viên các Hoàng tử. Chính vì vậy, cầu thủ này đã bị đẩy sang Las Palmas theo hợp đồng cho mượn. Sau khi trở về PSG, Jese Rodriguez cũng không có chỗ đứng trong dàn sao của CLB. Do đó, cựu tiền đạo của Real Madrid tiếp tục được gửi cho mượn thêm một lần nữa. Bến đỗ tiếp theo của cầu thủ này là Stoke City.

Man City cạnh tranh với Real

Theo nguồn tin từ tờ Daily Express, Man City sẵn sàng chi 100 triệu bảng để chiêu mộ tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Song song với vụ này, họ cũng muốn đẩy nhanh vụ chiêu mộ Alexis Sanchez của Arsenal.

Ramos phản đối mua Hazard

Theo tờ Diario Sport, trung vệ Sergio Ramos đã có cuộc gặp riêng với chủ tịch của Real, Florentino Perez nhằm yêu cầu đội bóng tạm dừng việc theo đuổi tiền vệ Eden Hazard của Chelsea. Sergio Ramos tin rằng hàng tiền vệ của Real ở thời điểm hiện tại đang ổn định và sự xuất hiện của Eden Hazard sẽ chỉ khiến phòng thay đồ của đội bóng bị ảnh hưởng. Khi đó, Isco và Marco Asensio hoàn toàn có thể phải nhường vị trí cho ngôi sao người Bỉ.

Chelsea tậu thêm trọng pháo

Theo tờ Daily Star, HLV Antonio Conte vẫn chưa từ bỏ hy vọng chiêu mộ tiền đạo Andrea Belotti của Torino. Trong mùa Hè này, Chelsea đã mua Alvaro Morata từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng để thay thế Diego Costa. Tuy nhiên ông Conte vẫn chưa hài lòng và muốn đội bóng chủ sân Stamford Bridge bổ sung một cầu thủ nữa. Torino sẽ chỉ chấp nhận bán Belotti nếu họ nhận được lời đề nghị trị giá 80 triệu bảng cho cầu thủ 23 tuổi này.

MU, Tottenham đại chiến vì sao Porto

Ricardo Pereira, hậu vệ cánh của CLB Porto đã trở thành mục tiêu tranh giành của Man United và Tottenham. Cầu thủ 23 tuổi người Bồ Đào Nha đã thi đấu dưới dạng cho mượn ở Nice trong 2 mùa giải gần đây. Man United và Tottenham đều đã cử người ngắm giò Ricardo Pereira trong trận thắng 1-0 vừa qua của Porto trước Tonleda.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.