Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 17/11: Man City tranh hàng hot; Tam đại gia giành Belotti

17/11/2017, 18:14

Man City tranh hàng hot; Tam đại gia giành Belotti; Alli muốn tới Real là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 17/11.

Griezmann

Chuyển nhượng chiều 17/11: Man City tranh hàng hot; Tam đại gia giành Belotti

Man City tranh hàng hot

Theo tờ báo lá cải nổi tiếng The Sun (Anh), Man City đã nhảy vào cuộc đua giành sự phục vụ của Antoine Griezmann với MU. “Quỷ đỏ” từng muốn mua tiền đạo người Pháp vào Hè năm ngoái, nhưng Griezmann đã từ chối ra đi sau khi Atletico Madrid bị FIFA cấm chuyển nhượng.

Tam đại gia giành Belotti

Theo tờ Daily Express, MU, Real Madrid và Chelsea đang cạnh tranh để giành sự phục vụ của Andrea Belotti. Real Madrid hiện đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ kí của tiền đạo người Italy. Mức phí giải phóng của Belotti (chỉ áp dụng đối với CLB nước ngoài) lên đến100 triệu euro.

Alli muốn tới Real

Theo tờ Don Balon (Tây Ban Nha), tiền vệ của Tottenham, Dele Alli sẽ từ chối Barca vì anh muốn đầu quân cho Real Madrid. Alli đã nổi như cồn ở mùa giải này sau khi lập cú đúp vào lưới Real Madrid tại Champions League và được các CLB lớn ở châu Âu để mắt đến. Barca rất muốn chiêu mộ Alli, nhưng cầu thủ người Anh thích sang Real Madrid hơn.

Barca mở cửa để Tura ra đi

Barca đã thông báo cho Turan cũng như người đại diện của cầu thủ người Thổ Nhĩ Kỳ về việc anh không còn nằm trong kế hoạch lâu dài của HLV Ernesto Valverde. Theo đó, Turan được phép tìm cho mình bến đỗ mới ngay trong kỳ chuyển nhượng tháng 1/2018.

PSG sắp có sai mai Brazil

Theo báo chí Brazil, PSG và Fluminense đã đạt thỏa thuận về việc tiền vệ 20 tuổi Wendel sẽ gia nhập đội bóng đến từ Ligue 1 khi TTCN mùa Đông mở cửa vào tháng 1/2018. Wendel mới ra mắt đội một Fluminense vào tháng 2/2017. Kể từ đó tới nay, anh đã thi đấu tổng cộng 30 trận cho Fluminense và ghi được 4 bàn thắng cũng như có 2 pha kiến tạo cho đồng đội lập công.

Hùm xám tăng cường hàng công

Bayern Munich đang có kế hoạch chiêu mộ Sandro Wagner của Hoffenheim trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông vào tháng 1/2018. Tiền đạo cao lớn này được đội chủ sân Allianz Arena xem là phương án dự phòng cho Robert Lewandowski.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.