Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 17/7: MU nhận tin vui; Chelsea gây sốc

17/07/2017, 18:05

MU nhận tin vui; Chelsea gây sốc; Milan sắp có Morata là những tin tức chuyển nhượng nóng nhất chiều 17/7.

sergio-aguero

Chelsea gây sốc với Aguero

Chuyển nhượng chiều 17/7

Arsenal phá két vì van Dijk

Daily Express đưa tin, BLĐ Arsenal sẵn sàng chi 45 triệu bảng để có được sự phục vụ của trung vệ Virgil Van Dijk của Southampton. Tuy nhiên, mức giá này vẫn thấp hơn 5 triệu so với mong muốn của đội bóng chủ sân St" Mary.

MU nhận tin vui từ Inter

Sky Sport đưa tin, Inter Milan đang liên hệ với Keita Balde của Lazio để thay thế vị trí của Ivan Perisic. Tiền vệ người Croatia đã rời trung tâm huấn luyện của Inter vài ngày trước vì lý do "đau răng". Nếu đúng vậy, Inter đã chấp nhận để Perisic ra đi và đây là thông tin cực vui với MU, đội bóng đang rất muốn có sự phục vụ của tiền vệ người Croatia.

Barca chiêu mộ tuyển thủ Colombia

Người đại diện của hậu vệ Yerry Mina (Palmeiras) xác nhận rằng Barca đã đạt thỏa thuận chiêu mộ thân chủ của ông trong năm 2018. Mina, 22 tuổi, là tuyển thủ Colombia và được coi là một trong những trung vệ tiềm năng nhất của bóng đá thế giới hiện nay. Theo thỏa thuận, Mina sẽ ở lại đá cho Palmeiras một năm nữa trước khi chính thức sang Barca.

Chelsea gây sốc với Aguero

Theo tờ AS, Chelsea đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền đạo Sergio Aguero của Man City. Trong khi đó, tờ The Sun cho biết, ý định của Chelsea đã được HLV trưởng của Man City, Pep Guadiola bật đèn xanh. Thông tin trên càng thêm củng cố khi Manu Sainz, nhà báo nổi tiếng của Tây Ban Nha đang làm việc cho hai kênh truyền hình Cadena SER và El Chiringuito TV xác nhận trong một chia sẻ trên twitter. “Họ nói với tôi rằng Chelsea muốn có Kun Aguero và Pep đã bật đèn xanh cho thương vụ này”, Manu Sainz viết.

Romero được tưởng thưởng

Sau mùa giải thành công dưới thời HLV Mourinho, thủ thành Sergio Romero được Ban lãnh đạo MU thưởng lớn với bản hợp đồng có thời hạn 4 năm cùng điều khoản tự động gia hạn 1 năm. Sergio Romero được HLV Louis Van Gaal đưa về Man Utd theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè 2015. Sau một mùa giải chấp nhận làm phương án dự phòng cho David De Gea, thủ thành số 1 của ĐT Argentina dần khẳng định đẳng cấp của mình và có sự cạnh tranh công bằng với đồng nghiệp người Tây Ban Nha ở mùa giải vừa qua.

Milan sắp có Morata

Theo La Gazzetta dello Sport, Milan sắp chiêu mộ được Alvaro Morata sau khi đề nghị Real Madrid 70 triệu euro kèm mức lương 10 triệu euro/mùa cho tiền đạo người Tây Ban Nha. Trong khi đó, Real đòi 90 triệu euro cho Morata. Trước đó, giám đốc điều hành Marco Fassone xác nhận Milan sẽ mua Andrea Belotti, Morata hoặc Pierre-Emerick Aubameyang. Và theo La Gazzetta dello Sport, lựa chọn hàng đầu của Milan là Morata.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.