Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 17/8: MU nhắm “ông lão”; Ronaldo tiết lộ bí mật sốc

17/08/2017, 18:16
image

MU nhắm “ông lão”; Ronaldo tiết lộ bí mật sốc; Barca tăng giá hỏi mua Coutinho...

robben

MU theo đuổi Arjen Robben

MU nhắm “ông lão”

MU vẫn đang sốt sắng theo đuổi một cầu thủ chạy cánh trước khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa và theo tờ Daily Mail, HLV Jose Mourinho đang nhắm tới cậu học trò cũ ở Chelsea Arjen Robben. Robben, năm nay 33 tuổi, đang bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp nhưng vẫn là một cầu thủ quan trọng của Bayern Munich. Mùa trước, tiền vệ người Hà Lan đã ghi tới 16 bàn sau 37 trận trên mọi đấu trường. Nhưng do Robben đã 33 tuổi nên Bayern không còn quá mặn mà với anh.

Ronaldo tiết lộ bí mật sốc

Theo một nguồn tin gây sốc, Cristiano Ronaldo nghĩ rằng đội bóng cũ Man United đã chiêu mộ thành công Gareth Bale trong thời gian qua. Man United đã dành rất nhiều thời gian trong mùa Hè để theo đuổi Gareth Bale với hy vọng Real Madrid sẽ mở đường cho anh ra đi. "Quỷ đỏ" dường như đã chấm dứt mọi cuộc đàm phán sau thất bại 1-2 tại Siêu Cúp UEFA tuần trước. Mặc dù vậy, đội chủ sân Old Trafford vẫn còn cơ hội chiêu mộ Bale trong 2 tuần cuối của kỳ chuyển nhượng.

Man City đòi 30 triệu euro cho Mangala

Tin từ Italia cho hay, Man City đã đòi Inter trả 30 triệu euro cho Eliaquim Mangala, trung vệ bị đẩy đến Valencia theo dạng cho mượn mùa trước và phải trở lại Etihad mùa này.

Barca tăng giá hỏi mua Coutinho

Theo Goal.com, Barca đã chốt mua Coutinho khi trả giá Liverpool 118 triệu bảng cho vụ này. Đây là lần thứ 3 Barca trả giá mua Coutinho sau 2 lần thất bại trước đó với mức 70 và 90 triệu bảng.

Wenger vung tiền giữ Sanchez

Trong tuyên bố vào hôm nay, Giáo sư khẳng định, Arsenal có thể sẽ vung tiền để tăng lương cho Alexis Sanchez (300 nghìn bảng/tuần) nhằm giữ chân ngôi sao Chile, người đã công khai rời Arsenal để đến 1 đội bóng được đá Champions League mùa này. Tuy nhiên, Giáo sư cũng bỏ ngỏ khả năng bán tiền đạo này.

Southampton kiên quyết không bán Van Dijk

Đích thân Chủ tịch Ralph Krueger lên tiếng phủ nhận khả năng Southampton sẽ bán Virgil van Dijk trong hè này bất chấp trung vệ người Hà Lan đã nộp đơn xin chuyển nhượng. "Chúng tôi sẽ không bán Virgil ở kỳ chuyển nhượng này không phải vì lý do cá nhân hay tiền bạc. Đối tác mới (một tập đoàn Trung Quốc mới mua lại 80% cổ phần CLB) đã ủng hộ chúng tôi trong kế hoạch nâng tầm đội bóng".

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.