Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 1/8: MU lại nổ bom; Liverpool chê núi tiền Barca

01/08/2017, 17:53
image

MU lại nổ bom; Liverpool chê núi tiền; Inter hỏi mua người Liverpool là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 1/8.

perisic

Perisic sẽ là tân binh tiếp theo của MU?

Chuyển nhượng chiều 1/8

MU lại nổ bom

Theo Don Balon, HLV Mourinho đã gạt bỏ ý định chiêu mộ Gareth Bale của Man Utd. Thay vào đó, ông đã thúc giục Quỷ đỏ nhanh chóng hoàn tất thương vụ Ivan Perisic sau khi đã sở hữu Matic. Đây được cho là mục tiêu cuối cùng của Special One trong phiên chợ hè năm nay. Một số nguồn tin từ Anh khẳng định MU sẽ tăng mức giá hỏi mua Perisic lên 53 triệu euro, gần bằng với mức giá yêu cầu của Inter Milan (55 triệu euro). Trong khi đó, Daily Mirror đưa tin, Man Utd đã đạt thỏa thuận chiêu mộ hậu vệ Serge Aurier từ PSG. Tuy nhiên, Quỷ đỏ sẽ phải giải quyết khúc mắc liên quan đến giấy phép lao động tại Anh của ngôi sao người Bờ Biển Ngà. Trước đó vào năm 2016, Aurier từng bị cấm nhập cảnh vào Anh vì tội hành hung cảnh sát.

Liverpool chê núi tiền của Barca

Theo phóng viên Mohamed Bouhafsi của RMCSport, Barcelona đã gửi lời đề nghị thứ hai trị giá 100 triệu euro cho Philippe Coutinho nhưng một lần nữa bị Liverpool từ chối. Trước đó, con số 80 triệu euro của lần hỏi mua đầu tiên cũng bị đội bóng Anh lạnh lùng khước từ.

Sao trẻ Man City tới Girona

Man City xác nhận đã để hậu vệ trẻ Pablo Maffeo tới Girona theo bản hợp đồng cho mượn tới hết mùa. Girona là 1 trong 3 CLB vừa giành vé thăng hạng La Liga. Ở mùa giải trước, Maffeo từng khoác áo Girona theo bản HĐ cho mượn 5 tháng.

Fellaini ra đi vào tháng 1?

HLV Jose Mourinho đã khẳng định Fellaini vẫn còn tương lai tại Man United khi tuyên bố rằng "mua tôi còn dễ hơn Fellaini". Điều đó cũng có nghĩa Galatasaray hết cửa mua tiền vệ người Bỉ ở kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Nhưng theo Daily Mail, Fellaini có thể sẽ cân nhắc tương lai của mình vào tháng Giêng tới, khi thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa.

Người thừa MU đắt hàng

Chris Smalling có thể đang trở thành người thừa tại Man United, nhất là sau sự hiện diện của tân binh Victor Lindelof, nhưng anh vẫn rất có giá với các đội bóng khác. Bằng chứng: có 5 CLB Premier League đang xếp hàng để có được chữ ký của trung vệ này. Theo trang transfermarketweb thì đó là West Brom, Burnley, Leicester, Crystal Palace và Stoke. Smalling, 27 tuổi, gia nhập Man United hồi tháng Giêng năm 2010. Anh đã trải qua 7 mùa giải tại Old Trafford, chơi 243 trận, ghi 13 bàn.

Simeone lên tiếng vụ Costa

"Tôi không nói chuyện với Diego Costa vào thời điểm này bởi cậu ấy vẫn là người của Chelsea. Tuy nhiên, cậu ấy có thể đến Atletico vào tháng 1/2018, khi chúng tôi hoàn thành án phạt cấm chuyển nhượng từ UEFA", HLV Diego Simeone cho biết. Diego Costa vẫn chưa nhận được bất cứ lời đề nghị nào cho đến nay. Nếu không tìm được bến đỗ mới, cầu thủ người Tây Ban Nha sẽ phải trải qua nửa mùa giải "ngồi không ăn lương".

Inter hỏi mua người Liverpool

Daily Express đưa tin, Inter Milan đã gửi đến Liverpool lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng để hỏi mua cầu thủ chạy cánh Sadio Mane. Tất nhiên, "The Kop" đã ngay lập tức từ chối và tuyên bố không để ngôi sao người Senegal ra đi với bất kỳ giá nào.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.