Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 18/10: Barca phá đám Real; De Bruyne đòi giống Neymar

18/10/2017, 18:37

Barca phá đám Real; De Bruyne đòi giống Neymar; Conte nhắm sao Roma là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 18/10.

kane

Chuyển nhượng chiều 18/10: Barca phá đám Real; De Bruyne đòi giống Neymar

Conte nhắm sao Roma

HLV Conte đã yêu cầu ban lãnh đạo Chelsea chiêu mộ tiền vệ Radja Nainggolan ngay ở kỳ chuyển nhượng mùa đông tới. Cầu thủ của AS Roma là mục tiêu Conte từng muốn đem về từ mùa giải năm ngoái nhưng không thành công.

Southampton muốn giải cứu tiền đạo thất sủng của Barca

Sau Lille, đến lượt Southampton gia nhập cuộc đua giành chữ ký của tiền đạo Paco Alcacer (Barcelona). Alcacer gia nhập Barcelona vào mùa Hè 2016 với giá 30 triệu euro từ Valencia. Dù vậy, tiền đạo này rất hiếm khi nhận được sự tin tưởng từ các HLV Barca như Luis Enrique và bây giờ là Ernesto Valverde.

De Bruyne đòi mức lương không tưởng

Người đại diện của Kevin de Bruyne tuyên bố tiền vệ này xứng đáng hưởng số tiền tương đương với những gì Neymar nhận được ở PSG. De Koster nói: “Trong những tháng sắp tới, tôi sẽ gặp Man City đàm phán việc gia hạn và cải thiện hợp đồng của cậu ấy. Mức lương của De Bruyne? Tôi không thể nói được, nhưng bạn hãy nghĩ đến những gì Neymar và Mbappe đang được trả và bạn sẽ hình dung ra được”.

Barca phá đám Real

Không chỉ Real Madrid mà Barca cũng đã gia nhập cuộc đua sở hữu Harry Kane theo tin của Diario Gol. Nhật báo này cho biết HLV Ernesto Valverde coi Harry Kane là sự thay thế cho Luis Suarez trong tương lai. Tiền đạo 24 tuổi là vua phá lưới Premier League 2 mùa liên tiếp gần nhất và mùa này anh vẫn khởi đầu ấn tượng, ghi 11 bàn cho Spurs từ đầu mua.

Leicester mời Giggs ngồi "ghế nóng"

Theo giới truyền thông xứ sương mù, phía Leicester đang xúc tiến đàm phán một vài ứng viên thay HLV Shakespears, nặng ký nhất là hai cái tên Chris Coleman (đang dẫn dắt Xứ Wales) và Ryan Giggs. Kể từ ngày rời Old Trafford, Giggs vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp. Cựu tiền vệ MU đang rất mong chờ một công việc phù hợp tại giải đấu cao nhất nước Anh.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.