Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 18/11: Sao Chelsea phản bội; Mourinho quyết có Bale

18/11/2017, 17:50

Sao Chelsea phản bội; Mourinho quyết có Bale; Arsenal săn tuyển trạch viên là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 18/11.

bale

Chuyển nhượng chiều 18/11: Sao Chelsea phản bội; Mourinho quyết có Bale

Luiz cân nhắc gia nhập MU

Hậu vệ David Luiz đang cân nhắc chuyển sang Man United sau khi bị HLV Antonio Conte hắt hủi tại Chelsea. Luiz là một trong những công thần giúp Chelsea vô địch Ngoại hạng Anh 2016/17. Tuy nhiên, bước sang mùa giải này, trung vệ người Brazil đã sa sút phong độ và không còn đảm bảo được sự an toàn trước khung thành Thibaut Courtois. Chính bởi vậy, HLV Antonio Conte đã quyết định loại Luiz khỏi đội hình xuất phát như một biện pháp trừng phạt.

Mourinho vẫn kết Bale

MU rất muốn có sự phục vụ của Bale, bất chấp tiền sử chấn thương liên miên của cầu thủ người xứ Wales, khi HLV Jose Mourinho tin tưởng đội ngũ y tế của đội bóng có thể cải thiện được tình trạng này. Theo tiết lộ mới đây, thay vì đưa ra lời đề nghị chuyển nhượng vào tháng 1/2018, BLĐ MU sẽ hỏi mua Bale sau khi mùa giải này hạ màn.

Liverpool được bật đèn xanh vụ Van Dijk

Liverpool đã được Southampton bật đèn xanh trong thương vụ chiêu mộ trung vệ Virgil van Dijk. Theo đó, khi được hỏi về tương lai của cậu học trò, HLV Mauricio Pellegrino thừa nhận không gì có thể đảm bảo Van Dijk vẫn sẽ ở lại sân St Mary"s sau khi kì chuyển nhượng tháng Giêng 2018 đóng cửa.

Chelsea báo tin mừng cho MU

Các báo cáo từ Pháp nói rằng Chelsea đang tham gia vào cuộc đàm phán chiêu mộ tiền vệ Lucas Moura của PSG. Le 10 Sport tin rằng Chelsea sẽ bán Willian trong tương lai nếu họ có được mục tiêu trên. Mùa giải trước, Willian chỉ đá chính 17 trận và mới chỉ có 15 lần ra sân ở mùa giải này. Có vẻ cầu thủ 29 tuổi đã không chiếm được lòng tin của HLV Antonio Conte. Đây là tin vui với MU bởi Quỷ đỏ rất muốn có được sự phục vụ của Willian.

Arsenal săn tuyển trạch viên

Theo báo chí Anh, Arsenal đang theo đuổi trưởng bộ phận tuyển trạch của Dortmund, ông Sven Mislintat để thay thế cho Steve Rowley. Rowley chuẩn bị ra đi sau 35 năm gắn bó sau khi Giám đốc điều hành Ivan Gazidis lên kế hoạch cải tổ hệ thống tuyển dụng của Pháo thủ.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.