Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 18/7: Arsenal nhận cú sốc; Neymar đàm phán rời Barca

18/07/2017, 18:31

Arsenal nhận cú sốc; Neymar đàm phán rời Barca; Chelsea chốt giá Aubameyang là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 18/7.

Thomas-Lemar

Thomas Lemar

Chuyển nhượng chiều 18/7

Neymar đàm phán với PSG

Theo tờ AS, Neymar đã đề nghị cha ruột và cũng là người đại diện cho mình tới Pháp để đàm phán với PSG nhằm tìm kiếm thỏa thuận để chuyển tới thi đấu cho đội bóng Pháp. Phía PSG cho biết không định bán tiền vệ trụ cột người Italy Marco Verratti của họ cho Barca nhưng nếu Neymar đồng ý tới sân Parc des Princes thì PSG hoàn toàn có thể thay đổi quyết định.

Arsenal nhận cú sốc

Sau khi để mất Bernando Silva cho Man City và Tiemoue Bakayoko cho Chelsea, Monaco không muốn tình trạng “chảy máu chất xám” tiếp tục diễn ra nên báo Anh loan tin họ ấn định giá chuyển nhượng tiền vệ Thomas Lemar tới 80 triệu bảng. Lemar đang là mục tiêu theo đuổi ráo riết của Arsenal nhưng con số Monaco đòi hỏi có thể khiến đội bóng Anh phải lùi bước bởi giá quá cao.

Rooney sớm trở lại MU

Chia tay sân Old Trafford ở kỳ chuyển nhượng hè này có thể chưa phải dấu chấm hết cho mối lương duyên giữa Wayne Rooney và Manchester United. Theo giới truyền thông Anh, "gã Shrek" sẽ sớm trở lại Carrington trong vai trò đại sứ thương hiệu cho Quỷ đỏ một khi treo giày. Hiện Rooney đã ở tuổi 32 và nhiều khả năng sẽ chỉ thi đấu cho Everton thêm khoảng 2 mùa giải nữa trước khi chính thức giã từ sự nghiệp sân cỏ.

Chelsea chốt giá Aubameyang

Gặp khó khăn trong cả 2 mục tiêu quan trọng là Alvaro Morata và Sergio Aguero, Chelsea bất ngờ chuyển hướng sang Pierre-Emerick Aubameyang. Mức giá 70 triệu bảng được cho là có thể thuyết phục Dortmund bởi bản thân cầu thủ người Gabon cũng muốn ra đi.

Inter muốn có Kroos

Hãng Mediaset đưa tin, Nerazzurri chuẩn bị gửi tới Real Madrid đề nghị hấp dẫn nhằm thuyết phục đội chủ sân Bernabeu nhả tiền vệ trung tâm Toni Kroos. Tuy nhiên, khả năng thành công ở thương vụ này của Inter không được đánh giá cao do Kroos vốn là gương mặt rất quan trọng nơi tuyến giữa của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Mahrez giảm lương để rời Leicester

Theo Leicester Mercury, tiền vệ Riyad Mahrez đang rất quyết tâm chia tay Leicester trong hè này. Ngôi sao người Algeria đã khẳng định sẵn sàng giảm lương để chuyển sang khoác áo AS Roma. Tuy nhiên, mong muốn của Mahrez không dễ thành hiện thực. Trong khi đội chủ sân Olimpico chỉ chấp nhận bỏ ra tối đa 30 triệu euro, Leicester lại khẳng định sẽ chỉ để trụ cột của mình ra đi nếu thu về 55 triệu euro.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.