Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 18/8: Arsenal mua nạn nhân của Neymar; Messi ra yêu sách

18/08/2017, 18:32
image

Real từ bỏ Mbappe, mua De Gea; Arsenal mua nạn nhân của Neymar; Messi ra yêu sách...

messi

Messi muốn Barca mua thêm tân binh

Chuyển nhượng chiều 18/8

Messi ra yêu sách với Barca

Theo báo chí Tây Ban Nha, Lionel Messi vẫn chưa kí hợp đồng với Barca. Chân sút người Argentina đã ra điều kiện với Barca rằng anh sẽ chỉ kí hợp đồng mới nếu như đội bóng đưa về một ngôi sao nữa trong mùa Hè này.

Real từ bỏ Mbappe, mua De Gea

Theo thông tin từ The Sun, Real Madrid không còn hứng thú với Kylian Mbappe nữa, nhờ Marco Asensio đang có phong độ xuất sắc, trong khi Monaco thì hét giá quá cao. Đội chủ sân Bernabeu vì thế đã trở lại với mục tiêu mà họ đã theo đuổi lâu nay: thủ thành David De Gea. Đây là thương vụ Real suýt có được năm 2015 nhưng đổ vỡ vì một sự cố máy fax. Lần này, Real dự kiến sẽ gửi lời đề nghị trị giá 46 triệu bảng.

Everton muốn mượn Costa

Everton hi vọng Chelsea sẽ cho mượn tiền đạo Diego Costa trong thời gian tới sau khi tuyển thủ Tây Ban Nha không còn nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte. Hiên tương lai Costa vẫn đang là dấu hỏi khi Atletico, đội bóng anh muốn đầu quân lại bị cấm chuyển nhượng.

MU nhắm sao vô danh

Theo tờ Het Laatste Nieuws (Bỉ), MU đã nhảy vào cuộc đua giành chữ ký tiền đạo 19 tuổi người Nigeria Emmanuel Bonaventure Dennis của CLB Club Brugge. Trước đó, có hai CLB Premier League cũng theo đuổi chân sút này là Man City và Leicester. Ở trận Brugge – AEK Athens vừa rồi, cả ba CLB đều cử tuyển trạch viên tới "xem giò" Dennis. Ngoài ra, đại diện của Monaco và Dortmund cũng đều có mặt tại sân Jan Breydel vì lý do tương tự.

Công thần muốn rời Chelsea

Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh của Chelsea Willian có thể cùng Diego Costa rời khỏi Stamford Bridge. Willian và các cầu thủ ở đội một Chelsea đang rất hoang mang vì chính sách chuyển nhượng của đội bóng. Trong mùa Hè này, Chelsea đã bán Nemanja Matic, cầu thủ đã góp công giúp đội bóng của HLV Conte vô địch Premier League mùa trước.

Arsenal mua nạn nhân của Neymar

Arsenal đang cân nhắc việc chiêu mộ Julian Draxler, cầu thủ chạy cánh của PSG. Tương lai của cầu thủ người Đức ở PSG đang trở nên mờ mịt sau khi Neymar chuyển đến đội bóng thủ đô Paris. Do đã chi 222 triệu euro để kích hoạt điều khoản giải phóng của Neymar nên PSG lúc này đã lên danh sách thanh lý hàng loạt cầu thủ để cân bằng ngân sách, trong đó có Draxler.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.