Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 1/9: Chelsea bị xỏ mũi; 20 CLB săn sao Real

01/09/2017, 17:46
image

Chelsea bị xỏ mũi; 20 CLB săn sao Real; Coutinho đã là người Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 1/9.

ross-barkley

Ross Barkley lật kèo Chelsea

Chuyển nhượng chiều 1/9

Coutinho đã là người Barca

Theo nhà báo Tim Vickery của BBC Sports, có thể thương vụ Coutinho từ Liverpool đến Barca đã được hoàn tất nhưng cả 2 chưa chính thức công bố. Lý do khiến Liverpool làm vậy vì sợ các đội bóng sẽ nhân cơ hội ép giá họ trong những ngày cuối của TTCN Hè 2017.

Fellaini sang Thổ Nhĩ Kỳ

Theo nhà báo Emre Sarigul, chuyên gia về bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ, CLB Galatasaray đã đạt thỏa thuận với M.U để có được chữ ký của Marouane Fellaini vào mùa hè sang năm. Hợp đồng hiện tại của Fellaini chỉ còn một năm nên theo quy định, đến tháng Giêng tới, anh sẽ được phép ký hợp đồng trước với bất cứ đội bóng nào. Theo Turkish Football, Fenerbahce cũng rất muốn có chữ ký của Fellaini và đã tiếp xúc với người đại diện của cầu thủ này.

Trò cũ Sir Alex dạt sang Mexico

Ravel Morrison vừa kí HĐ theo dạng cho mượn 1 năm với CLB Atlas từ Lazio, kèm điều khoản mua đứt. Từng được coi là một tài năng trẻ rất sáng giá của Man United nhưng tính cách bất trị kiến Ravel Morrison không được Sir Alex tin dùng. Năm 2012, Sir Alex đã quyết định bán Ravel Morrison cho West Ham United. Tại West Ham, tiền vệ 24 tuổi này không chứng tỏ được tài năng sau đó bị đẩy đến Birmingham, QPR và Cardiff City theo dạng cho mượn.

20 CLB nhòm ngó sao Real

Theo tờ Marca, đến thời điểm này của kì chuyển nhượng hè đã có đến 20 CLB liên hệ với Real Madrid để hỏi mua hoặc mượn Marcos Llorente. Một nguồn tin nội bộ từ Real Madrid hé lộ cho Marca biết rằng, trong 2 tuần qua, Kền kền trắng đã không trả lời bất cứ cuộc gọi nào liên quan đến việc mua hoặc mượn Marcos Llorente. Nếu Real Madrid trả lời, con số đội bóng liên hệ mua hoặc mượn Marcos Llorente đã không dừng lại ở con số 20.

Chelsea bị lật kèo phút chót

Trong ngày cuối thị trường chuyển nhượng mùa Hè, Chelsea đã để hụt mất thương vụ Ross Barkley vô cùng đáng tiếc. Theo tiết lộ của ông chủ Everton, Farhad Moshiri, CLB đã đồng ý bán Ross Barkley cho Chelsea với mức phí chuyển nhượng 35 triệu bảng. Cầu thủ này đã đồng ý về cơ bản thỏa thuận cá nhân với CLB Chelsea và tới trung tâm Cobham để tiến hành kiểm tra y tế. Mặc dù vậy, sau khi hoàn tất kiểm tra, Ross Barkley đã bất ngờ thay đổi. Cầu thủ này từ chối gia nhập Chelsea để trở về Everton.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.