Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 19/7: MU phá đám Barca; Chelsea nhận 2 gáo nước lạnh

19/07/2017, 17:57

MU phá đám Barca; Chelsea nhận 2 gáo nước lạnh; Không có chuyện Neymar ra đi...

verratti

MU cũng muốn có Verratti

Chuyển nhượng chiều 19/7

HLV Wenger chốt tương lai Sanchez

Huấn luyện viên Arsene Wenger của Arsenal chia sẻ: “Quyết định đã được đưa ra. Chúng tôi không bán Alexis Sanchez”. Chân sút người Chile muốn tìm bến đỗ mới trong kỳ chuyển nhượng mùa hè này. Anh nhận được sự quan tâm rất lớn từ phía câu lạc bộ Man City. Tuy nhiên, chân sút người Chile đang được huấn luyện viên Wenger thuyết phục ký vào bản hợp đồng mới với đội chủ sân Emirates.

MU phá đám Barca

Theo trang TuttoMercatoWeb, Jose Mayorga, một trong số những tuyển trạch viên hàng đầu của Man United đã đàm phán sơ bộ với người đại diện tiền vệ Marco Verratti. Man United được cho là đã để mắt tới Verratti trong vài tháng qua và giờ đây họ quyết định chiêu mộ tiền vệ này. Tiền vệ người Italy đã đồng ý sang Barca, nhưng đội bóng chủ sân Camp Nou vẫn chưa đạt được thỏa thuận với PSG về phí chuyển nhượng.

Juventus từ chối bán Higuain cho Chelsea

Truyền thông Italy đưa tin ban lãnh đạo Juventus từ chối đề nghị hỏi mua tiền đạo Higuain từ câu lạc bộ Chelsea với giá 100 triệu euro. Sau khi không thể chiêu mộ Romelu Lukaku, huấn luyện viên Conte nóng lòng muốn đưa một chân sút chất lượng về thế chỗ của Diego Costa - cầu thủ không nằm trong kế hoạch của nhà cầm quân người Italy mùa tới.

Dortmund giữ chân Aubameyang

Đội bóng Đức từ chối nhượng lại tiền đạo Aubameyang với đề nghị trị giá 70 triệu bảng. Mùa hè này, chân sút người Gabon nhận được sự quan tâm từ phía Chelsea, AC Milan và các đội bóng của Trung Quốc. Truyền thông Đức đưa tin Dortmund chỉ chấp nhận để Aubameyang ra đi nếu thu về 100 triệu euro.

Không có chuyện Neymar ra đi

Jordi Mestre, phó chủ tịch Barca tuyên bố rằng Neymar sẽ ở lại Camp Nou, bất chấp xuất hiện tin đồn cho rằng ngôi sao người Brazil đã đồng ý sang PSG. “Tôi chắc chắn 200% rằng Neymar sẽ ở lại. Tôi cũng đọc thông tin trên báo Pháp rằng PSG đã phủ nhận tin đồn. Chúng tôi vẫn duy trì mối quan hệ bình thường với họ và chẳng có gì thay đổi cả”, ông Mestre tuyên bố.

Chelsea, Man city đại chiến vì sao Real

Chelsea và Man City đang tranh giành sự phục vụ của Danilo, hậu vệ cánh của CLB Real Madrid. Tờ Marca (Tây Ban Nha) cho biết HLV Zinedine Zidane đã thuyết phục Danilo ở lại Bernabeu. Tuy nhiên cầu thủ người Brazil muốn sang Anh để tìm kiếm thách thức mới.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.