Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 19/9: MU sợ mất ngọc thô: Chelsea nhận “tối hậu thư”

19/09/2017, 18:59

MU sợ mất ngọc thô: Chelsea nhận “tối hậu thư”; Man City gia hạn hợp đồng với Jesus...

gomes

MU có nguy cơ mất Angel Gomes

Tin chuyển nhượng sáng 19/9

Man City gia hạn hợp đồng với Jesus

Đang được hưởng lương 70.000 bảng/tuần nhưng sắp tới, mức lương của Gabriel De Jesus sẽ tăng đáng kể nếu như anh đặt bút kí vào bản hợp đồng mới có thời hạn đến năm 2021. Tới Man City vào tháng 1/2017, De Jesus nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Man City.

MU sợ mất ngọc thô

MU đang lo lắng về tương lai của cầu thủ trẻ Angel Gomes, sau khi cầu thủ 17 tuổi này đã đủ tuổi để có bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên. Vấn đề của Gomes là hiện anh chưa chắc chắn có gắn bó với Quỷ đỏ bằng bản hợp đồng mới hay anh có thể rời sân Old Trafford để tìm những thử thách khác, khi nhiều đội bóng lớn của châu Âu đã bắt đầu thể hiện sự quan tâm đến cầu thủ trẻ người Anh, trong đó có Barca.

Thành Manchester nội chiến vì sao Lazio

Theo tờ The Sun, MU và Man City đều đang thể hiện sự quan tâm đến tiền vệ của CLB Lazio là Sergej Milinkovic-Savic. Đây là thông tin được người đại diện Mateja Kezman tiết lộ: "Hiện thân chủ của tôi đang nhận được một số sự quan tâm từ các CLB lớn, trong đó có Inter, M.U và Manchester City".

Wenger không để Mustafi ra đi

Chiến lược gia người Pháp đã ra thông báo rằng trung vệ Shkodran Mustafi sẽ không thể rời Arsenal trong tháng 1 tới. Trong phiên chợ hè vừa qua, vì nhiều lý do khác nhau, Shkodran Mustafi đã có cuộc đàm phán với Inter Milan. Các thỏa thuận cá nhân về cơ bản đã hoàn tất nhưng trên bàn đàm phán, đội bóng Italia lại không thể tìm được tiếng nói chung với Arsenal về mức phí chuyển nhượng.

Atletico ra tối hậu thư cho Chelsea vụ Diego Costa

CLB thủ đô Tây Ban Nha vừa mới đưa ra mức giá cuối cùng trong thương vụ tái hợp Diego Costa, nếu Chelsea vẫn không chấp nhận thì họ sẽ chính thức từ bỏ. Theo đó, lời đề nghị này sẽ khiến Costa trở thành bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng: 49,5 triệu bảng, cộng thêm 8,75 triệu bảng tiền phụ phí.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.