Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 20/10: Arsenal bị dội nước lạnh; Ozil tái hợp Mourinho

20/10/2017, 18:31

Arsenal bị dội nước lạnh; Ozil tái hợp Mourinho; Bayern từ bỏ Lemar là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 20/10.

benzema

Chuyển nhượng chiều 20/10: Arsenal bị dội nước lạnh; Ozil tái hợp Mourinho

MU sắp gia hạn hợp đồng với 4 cầu thủ

Với mục tiêu không để mất bất cứ cầu thủ nào vào hè 2018, Jose Mourinho đã thúc giục lãnh đạo Man United gia hạn với những cầu thủ hết hạn HĐ vào hè 2018 và những cầu thủ còn HĐ 1 hoặc 2 năm với Quỷ đỏ. Trong số này, 4 cầu thủ đội 1 chắc chắn sẽ được gia hạn HĐ mới trong thời gian tới là Phil Jones, Fellaini và bộ đôi tiền vệ người Tây Ban Nha, Juan Mata và Ander Herrera.

Arsenal bị dội nước lạnh

Người đại diện của Benzema, ông Karim Djaziri đã dội một gáo nước lạnh vào ý định đó của Arsenal khi cho biết thân chủ của mình sẽ chỉ tiếp tục gắn bó với đội bóng chủ sân Bernabeu. "Karim Benzema rất hạnh phúc ở Real Madrid. Cậu ấy mới gia hạn hợp đồng vào tháng trước và hoàn toàn không có ý định rời CLB”, Karim Djaziri, đại diện của Benzema chia sẻ.

Bayern từ bỏ Lemar

Theo Football London, Bayern Munich đã rút lui khỏi cuộc đua giành chữ ký tiền vệ Thomas Lemar của Monaco. Điều này đã tiếp thêm động lực cho Arsenal và Liverpool. Theo nguồn tin trên, ĐKVĐ Bundesliga tỏ ra e ngại với mức lương 90.000 euro/tuần mà Lemar yêu cầu nên đã cân nhắc các lựa chọn khác.

Ozil muốn tái hợp Mourinho

Theo Dailymail, Ozil đã nói với bạn bè rằng anh tin mình sẽ được HLV Jose Mourinho đưa về Old Trafford. Trừ khi gia hạn hợp đồng với Arsenal trong vài tháng tới, nhược bằng không Ozil sẽ trở thành cầu thủ tự do khi mùa giải 2017/18 kết thúc. Như vậy cũng có nghĩa MU có cơ hội sở hữu anh mà không cần phải mất phí chuyển nhượng.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.