Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 20/6: MU nhận hung tin vụ Ronaldo; Xong tương lai Conte

20/06/2017, 16:00

MU nhận hung tin vụ Ronaldo; Xong tương lai Conte; Sát thủ Bundesliga tới Trung Quốc...

HLV-Conte

HLV Conte sắp gia hạn hợp đồng với Chelsea

Chuyển nhượng chiều 20/6

MU nhận hung tin vụ Ronaldo

Trả lời phỏng vấn trên đài phát thanh Onda Cero của Tây Ban Nha, Chủ tịch của Real Madrid, Florentino Perez tuyên bố họ đã từ bỏ việc theo đuổi De Gea từ lâu. Thông tin này chắc chắn khiến MU không vui bởi đội bóng Anh đang muốn dùng De Gea làm vật tế thần để chiêu mộ bộ đôi Ronaldo-Morata.

Chelsea gia nhập cuộc đua giành sao Arsenal

Theo tờ The Mirror, CLB Chelsea đang xúc tiến kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Alex Oxlade-Chamberlain từ Arsenal. Arsenal đã thất bại trong việc thuyết phục Chamberlain đặt bút kí vào bản hợp đồng mới. Nhận biết được vấn đề này, Liverpool và Man City đã cùng đưa tiền vệ người Anh vào tầm ngắm. Và Chelsea, trong nỗ lực tìm thêm một cầu thủ chạy cánh khác, cũng đã nhảy vào cuộc đua giành chữ kí của Chamberlain.

Sát thủ Bundesliga tới Trung Quốc

Tiền đạo Anthony Modeste, người đứng thứ 3 trong danh sách vua dội bom mùa 2016/17 của Bundesliga đã chuyển sang Trung Quốc thi đấu. Website chính thức của CLB Cologne đưa ra thông báo, thương vụ chuyển nhượng tiền đạo Modeste sang Tianjin Quanjian đã hoàn tất với mức phí 35 triệu euro, đắt giá nhất lịch sử đội bóng.

Liverpool chốt xong vụ Salah

Thương vụ chuyển nhượng tiền vệ Mohamed Salah từ AS Roma sang Liverpool sắp đi đến hồi kết. Theo đó, Liverpool sẽ trả cho Roma hơn 40 triệu euro bao gồm các khoản phụ phí để sở hữu Salah. Tiền vệ 25 tuổi dự kiến mang áo số 9, nhưng chưa rõ sẽ hưởng mức lương bao nhiêu tại "Lữ đoàn đỏ".

Juventus hút máu Bayern, Barca

Bayern Munich đã chấp nhận để cầu thủ chạy cánh Douglas Costa tới Juventus với mức giá 40 triệu euro. Tuyển thủ Brazil này nhiều khả năng sẽ nhận mức lương lên tới 9 triệu euro/năm ở CLB mới. Ở một diễn biến khác, Juventus coi tiền vệ Andre Gomes của Barcelona là phương án B nếu không thể mua được Steven N"Zonzi, cầu thủ được Sevilla hét giá bán 40 triệu euro.

Xong tương lai HLV Conte

Theo Di Marzio, Chelsea sẽ chính thức gia hạn hợp đồng với Conte trong tuần này và tăng lương của HLV người Italia lên 11,5 triệu euro 1 năm. Đây là mức lương cao nhất trong lịch sử đội bóng và đứng thứ 7 trên thế giới. Trước đó, nhiều nguồn tin khẳng định, nhà cầm quân người Ý muốn ra đi vì bất mãn với chính sách chuyển nhượng của lãnh đạo The Blues.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.