Quốc tế

Chuyển nhượng chiều 20/8: MU nhận tin phũ; Chelsea “kéo lưới” TTCN

20/08/2017, 18:42
image

MU nhận tin phũ; Chelsea “kéo lưới” TTCN; Dortmund vòi vĩnh Barca là những tin chuyển nhượng nóng nhất chiều 20/8.

Perisic

Perisic không muốn gia nhập MU

Chuyển nhượng chiều 20/8

MU gia nhập cuộc đua giành Draxler.

Gặp khó khăn trong vụ thương lượng mua Ivan Perisic vì Inter Milan không chịu hạ giá bán trong khi Monaco đòi không dưới 50 triệu bảng mới để Thomas Lemar ra đi, Jose Mourinho trở thành HLV mới nhất bày tỏ quan tâm tới Julian Draxler.

Dortmund vòi vĩnh Barca

Ban lãnh đạo Dortmund đồng ý đề nghị trị giá 100 triệu euro của Barca về việc nhượng lại Ousmane Dembele. Tuy nhiên, thương vụ vẫn chưa được hoàn tất, bởi hai bên chưa thể thống nhất các điều khoản bổ sung. Dortmund muốn sẽ nhận thêm 30 triệu euro dựa vào đóng góp của Dembele nếu chuyển đến Barca. Tuy nhiên, lời đề nghị trên không được chấp nhận, bởi đội bóng xứ Catalan cho rằng khoản tiền trên quá nhiều.

Bony sẵn sàng rời Etihad

Tiền đạo Wilfried Bony nhiều khả năng trở lại đội bóng cũ Swansea với giá 13 triệu bảng. Năm 2015, anh gia nhập Man City từ Swansea theo hợp đồng trị giá 28 triệu bảng. Sau khi bán Sigurdsson cho Everton với giá 45 triệu bảng, ban lãnh đạo Swansea rất muốn bổ sung nhân sự cho hàng công.

Tottenham không bán Alli

Ban lãnh đạo Tottenham khẳng định tiền vệ Dele Alli không phải là cầu thủ để bán. Tuyên bố trên của Spurs sẽ làm nản lòng câu lạc bộ Barca. Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham cho biết thậm chí Barca có đưa ra đề nghị trị giá 150 triệu bảng, thì họ cũng không thể có được tài năng trẻ người Anh.

MU nhận tin phũ

Ivan Perisic được cho là đã đổi ý, không định muốn tới Old Trafford mà chuẩn bị gia hạn hợp đồng với Inter Milan. Trước đó, Quỷ đỏ đã hai lần ra giá hỏi mua nhưng đều bị Inter Milan từ chối vì chưa bằng với giá họ đòi hỏi.

Chelsea chi 200 triệu bảng

Theo nguồn tin từ tờ Daily Express, Chelsea tính chi 200 triệu bảng để chiêu mộ 5 cái tên trong thời gian còn lại thị trường chuyển nhượng mùa Hè 2017 gồm Virgil van Dijk, Cedric Soares, Ryan Bertrand, Danny Drinkwater và Chamberlain.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.